ห้างฯอัดงบฟันยอดขายตรุษจีน

ห้างฯอัดงบฟันยอดขายตรุษจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายชำนาญ เมธปรีชากุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ซึ่งตรงกับวันแห่งความรัก 14 ก.พ. บริษัทได้ เตรียมงบการตลาดไว้ 50-80 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ เลิฟ แอนด์ ลัค เดอะ มอลล์ แฮปปี้ ไชนีส เยียร์ และเอ็มโพเรียม พารากอน ไชนีส นิว เยียร์ โดยเตรียมกิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลแห่งความรักเพื่อสร้างสีสันในงานจำนวนมาก พร้อม กับมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 50% ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มั่นใจว่าจะสร้างยอดขายในแคมเปญนี้ประมาณ 4,500 ล้านบาท จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 ม.ค.-2 มี.ค.นี้

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทในปีนี้ จะเน้นการทำการตลาดแบบสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ ภายใต้งบการตลาดรวม 2,000 ล้านบาท ผ่านกลยุทธ์ 5 ซี เพื่อสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งขันและรองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

น.ส.สิรินิจ โชคชัยฤทธิกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ผู้บริหารศูนย์การค้า โรบินสัน กล่าวว่า บริษัทได้ใช้งบ 10 ล้านบาท จัดแคมเปญช่วงเทศกาลตรุษจีนภายใต้ชื่อ โรบินสัน ไชนีส นิว เยียร์ 2010 ซึ่งได้นำสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษเฉพาะเทศกาล และสินค้ามงคลต่าง ๆ เข้ามาให้บริการ ทั้งสินค้าจากย่านไชน่า ทาวน์ และมอบส่วนลดสูงสุด 20% ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยหลังจากจบแคมเปญคาดว่าจะมียอดขายอยู่ที่กว่า 920 ล้านบาท หรือมีค่าใช้จ่ายต่อบิลเพิ่มขึ้นที่ 1,200 บาท จากปกติลูกค้าใช้บริการ 1,000 บาท กำหนดจัดแคมเปญวันที่ 1-21 ก.พ.นี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook