ไทเกอร์จ่ายอีก20ล้านปิดปากชู้รักคนที่19

ไทเกอร์จ่ายอีก20ล้านปิดปากชู้รักคนที่19

ไทเกอร์จ่ายอีก20ล้านปิดปากชู้รักคนที่19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทเกอร์ วู้ดส์ จ่ายเงินอีกกว่า 20 ล้านบาท ปิดปากชู้รักคนที่ 19 ที่เป็นชาวอังกฤษ

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ เดลี่ เทเลกราฟ รายงานว่า เอ็มม่า ร็อทเธอร์แฮม หญิงชาวอังกฤษวัย 42 ปี ที่ถูกระบุว่า เป็นชู้รักคนที่ 19 ของไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ได้รับเงินจากวู้ดส์มากกว่า 3 แสนปอนด์ หรือราว 24 ล้านบาท เป็นค่าปิดปากเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขา โดยร็อทเธอร์แฮม ซึ่งมีลูกแล้ว 2 คน ได้ยอมเซ็นสัญญาในข้อตกลงลับ หลังจากบุคคลในทีมรักษาความปลอดภัยของวู้ดส์ เอาเงินสดไปมอบให้เธอที่ภายในบรรจุเป็นธนบัตรใบละ100 ดอลล่าร์ล้วน ๆ แต่เธอไม่ยอมมอบโทรศัพท์มือถือที่บรรจุสิ่งที่เชื่อว่าเป็นหลักฐานต่าง ๆ ให้

แหล่งข่าวได้เปิดเผยต่อสื่อแท็บลอยด์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิร์ลด์ว่า ร็อทเธอร์แฮม เป็นชู้รักเกือบจะล่าสุดของวู้ดส์ และเธอก็ได้รับข้อความทางโทรศัพท์มือถือและอีเมลนับร้อยจากวู้ดส์ และมีบางส่วนที่ส่งมาในช่วงที่เขากำลังอยู่ในช่วงที่กำลังจะหวนไปคืนดีกับ ภรรยาด้วย ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ร็อทเธอร์แฮม อาจถูกตรวจสอบเรื่องภาษี ที่เธอได้รับของขวัญในรูปของเงินสดจำนวนมหาศาลจากวู้ดส์ ตามกฎหมายของสหรัฐ เช่นเดียวกับวู้ดส์ ซึ่งอยู่ระหว่างการเข้ารับการบำบัดอาการเสพติดเซ็กซื ที่มิสซิสซิปปี้ ก็จะต้องถูกสอบสวนเรื่องนี้เช่นกัน เว้นแต่ว่า เขาจะสามารถชี้แจงเรื่องนี้ต่อสำนักงานสรรพากรได้ ซึ่งการไม่เข้าชี้แจง ถือเป็นการกระทำผิดกฎหมาย

เพื่อนๆ ของ ร็อทเธอร์แฮม กล่าวว่า เธอไม่เคยปกปิดเรื่องมีความสัมพันธ์กับวู้ดส์ ที่เป็นสาเหตุให้เธอต้องแยกทางจากคนรักที่คบกันมานาน 1 ปี แต่หลังจากที่วู้ดส์ ถูกเปิดโปงเรื่องชู้รักคนอื่น ๆ เธอจึงพบความจริงว่า เป็นเพียงหนึ่งในชู้รักของเขาเท่านั้น เมื่อเธอส่งข้อความไปถึงวู้ดส์ เขาก็บอกไม่ให้เธอติดต่อกับเขาอีก

ร็อทเธอร์แฮม อาศัยอยู่ใกล้บ้านวู้ดส์ในไอเซิลเวิร์ธ และเคยพบกับเขาที่ บลู มาร์ตินี่ ไนท์คลับเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2551 ซึ่งการที่เธอพูดสำเนียงอังกฤษแท้ ได้ดึงดูดวู้ดส์ ที่คิดว่าเป็นสิ่งที่เซ็กซี่และมีระดับ ทั้ง ๆ ที่เธอมีลูกโตเป็นสาวแล้ว คือ อายุ 16 ปี และ 25 ปี

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook