นักเตะดาวดังแข่งฟุตบอลการกุศลช่วยเฮติ

นักเตะดาวดังแข่งฟุตบอลการกุศลช่วยเฮติ

นักเตะดาวดังแข่งฟุตบอลการกุศลช่วยเฮติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส พร้อมด้วยนักเตะชื่อดังจากทั่วโลก ได้ร่วมกันเตะฟุตบอลการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเฮติ

อดีตนักเตะชื่อดัง 80 คน จาก 20 ประเทศทั่วโลก ได้ลงเตะฟุตบอลการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวเฮติ ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในเมืองลิสบอน ของโปรตุเกส โดยเป็นการพบกันของทีมเพื่อนซีเนอดีน ซีดาน กับทีมรวมดาราเบนฟิกา ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนบอลถึง 50,000 คน

โดยก่อนเกมจะเริ่มได้มีการยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต และจากนั้น ยูเซบิโอ ตำนานนักเตะของโปรตุเกส ได้รับเกียรติเป็นผู้เขี่ยลูกเริ่มเล่น เนื่องในโอกาสครบรอบ 68 ปีของเขา

ส่วนเกมการแข่งขัน นาทีที่ 14 ริคาร์โด กาก้า เลี้ยงหลบกองหลังเบนฟิกาเข้าไปยิงให้ทีมซีดานขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 16 นูโน่ โกเมส ยิงตีเสมอให้เบนฟิกาเป็น 1-1 นาทีที่ 23 โกเมส มายิงประตูที่ 2 ของเขาในนัดนี้ ให้เบนฟิกาขึ้นนำ 2-1 นาทีที่ 53 โรแบร์ ปิแรส อดีตนักเตะของฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลกปี 1998 ยิงตีเสมอให้ทีมซีดาน 2-2 นาทีที่ 61 อีเดอร์ หลุยส์ ยิงให้เบนฟิกา ขึ้นนำ 3-2 นาทีที่ 85 เบียชุง บูเตีย กัปตันทีมชาติอินเดีย ยิงตีเสมอให้ทีมเพื่อนซีดานได้สำเร็จ จบเกมเสมอกันไป 3-3

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook