สั่งฟ้องดารา7สี บี๋ บุกบ้านคู่กรณี

สั่งฟ้องดารา7สี บี๋ บุกบ้านคู่กรณี

สั่งฟ้องดารา7สี บี๋ บุกบ้านคู่กรณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.โชคชัย ส่งตัว บี๋ สวิช พระเอกช่อง 7 สี พร้อมสำนวนความเห็นสั่งฟ้องบุกรกบ้าน คู่กรณีร่วมทุนธุรกิจโควตาสลากรัฐบาล ให้อัยการนัดสั่งคดี 9 ก.พ.นี้

วันที่ 26 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย นำตัว บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ พระเอกละครชื่อดังและพิธีกรรายการเวทีไทย พร้อมสำนวนการสอบสวนและความเห็นสมควรสั่งฟ้องข้อหาบุกรุกบ้านพัก น.ส. พัสวี พยัคฒบุตร ในเวลากลางคืนซึ่ง น.ส.พัสวี เป็นคู่กรณีที่ "บี๋" ยื่นฟ้องฉ้อโกงหลอกลวงให้นำเงิน 8 ล้านบาทไปลงทุนธุรกิจโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาล มาส่งตัวให้อัยการฝ่ายคดีแขวง เพื่อสั่งคดีต่อไป โดยอัยการนัดฟังคำสั่งในวันที่ 9 ก.พ.นี้ เวลา 13.30 น. ขณะที่การส่งมอบตัวและสำนวน "บี๋" ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ด้านนายวิสิษฐ์ จันดากูล ทนายความ "บี๋" กล่าวว่า คดีนี้ "บี๋" ถูกกล่าวหาว่าบุกรุก บ้านพักของ น.ส. พัสวี พยัคฒบุตร ซ.ลาดพร้าว 101 เขตวังทองหลาง กทม. เมื่อวันที่ 14 ก.ค.52 โดย "บี๋" ถูกนางช้องมาศ เทพาศักดิ์ และน.ส.พัสวี ชวนให้เข้าร่วมทำธุรกิจโควต้าสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่ภายหลังเกิดปัญหากัน ซึ่ง "บี๋" ขอรับเงินคืนส่วนที่เหลือ 5 ล้านบาท โดยนางช้องมาศ ให้ไปพบที่บ้านของน.ส.พัสวี เมื่อไปก็ไม่พบกับ น.ส.พัสวี แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเสียก่อน

นายวิสิษฐ์ ทนายความ กล่าวอีกว่า เตรียมจะทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่ออัยการสูงสุด ให้สอบสวนเพิ่มเติมพยานฝ่ายผู้ต้องหา ในประเด็นอื่น ๆ ที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ "บี๋" ยื่นฟ้อง น.ส.พัสวี และ นางช้องมาศ เป็นจำเลยที่ 1-2 ต่อศาลแขวงพระนครเหนือในความผิดฐานฉ้อโกง ซึ่งศาลจะนัดฟังคำสั่งว่ารับหรือไม่ วันที่ 9 ก.พ.นี้เช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook