ไตรรงค์คุมคลัง พาณิชย์ อุตฯ สคบ. สำนักงบฯ

ไตรรงค์คุมคลัง พาณิชย์ อุตฯ สคบ. สำนักงบฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะรัฐมนตรีได้รับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 25/2553 เรื่อง ปรับปรุงคำสั่งมอบหมาย และมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการ ดังนี้

โดยให้ นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี รองนายกรัฐมนตรี รับมอบหมาย และมอบอำนาจให้ปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการในคณะกรรมการต่าง ๆ ที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมาย ได้แก่ คณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ คณะกรรมการนโยบายทุนรัฐวิสาหกิจ คณะกรรมการการมาตรฐานแห่งชาติ คณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม คณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ คณะกรรมการภาพยนตร์และวีดิทัศน์แห่งชาติ คณะกรรมการกองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน และรองประธานกรรมการในคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ

และนายกรัฐมนตรีได้มอบหมาย และมอบอำนาจให้ปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการในคณะกรรมการต่าง ๆ ที่จัดตั้งขึ้นตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ดังนี้ คณะกรรมการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ คณะกรรมการบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษถนนราชดำเนิน คณะกรรมการอำนวยการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์แห่งชาติ คณะกรรมการจัดทำแผนการบริหารราชการแผ่นดิน คณะกรรมการอำนวยการจัดระบบศูนย์ราชการ คณะกรรมการบริหารสินเชื่อเกษตรแห่งชาติ คณะกรรมการกำกับนโยบายด้านรัฐวิสาหกิจ คณะกรรมการนโยบายเศรษฐกิจระหว่างประเทศ คณะกรรมการนโยบายและมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร คณะกรรมการพัฒนาอุตสาหกรรมแห่งชาติ และรองประธานกรรมการในคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งชาติ รองประธานกรรมการในคณะกรรมการพิจารณาระบบการบริหารจัดการขนส่งสินค้าและการบริการของประเทศ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2553 เป็นต้นไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook