ผีโล่งรูนยันเองไม่ย้ายทีม

ผีโล่งรูนยันเองไม่ย้ายทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผีโล่งรูนยันเองไม่ย้ายทีม

แฟนบอล ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สบายใจได้ หลัง เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งประจำทีม ยืนยันอย่างหนักแน่นด้วยตัวเองแล้วว่า ไม่ต้องการจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และต้องการอยู่กับทีมต่อไปอีกนาน ๆ ถึงแม้ว่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษจะได้รับความสนใจจากหลายทีม รวมถึง รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ก็ตาม

รูน วัย 24 ปี ซึ่งซัดไปแล้ว 19 ประตู ในพรีเมียร์ลีก เผยว่า มีข่าวลือเกิดขึ้นตลอดเวลา และเมื่อชื่อคุณไปพัวพันกับทีมใหญ่ ๆ มันก็เยี่ยมทีเดียว แต่ก็อย่างที่ผมพูดมาหลายครั้งก่อนหน้านี้ นั่นก็คือ ผมเป็นผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด และผมก็มีความสุขมากที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมจึงไม่จำเป็นต้องย้ายไปไหน

รับลุ้นแชมป์พรีเมียร์โคตรยาก

ส่วนเรื่องโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กองหน้าร่างตัน ยอมรับว่า เป็นงานที่ยากที่สุดในรอบ 3 ปีหลัง ซึ่งทีมผีแดงกวาดแชมป์มาครองได้ทั้งหมดเลยทีเดียว

ทุกทีมแพ้มาหลายนัดแล้ว และผมรู้สึกจริง ๆ ว่า ตอนนี้ทีมไหนก็สามารถแพ้หรือชนะได้ตลอดเวลา มันไม่มีเกมที่ง่ายอีกต่อไปแล้ว ทีมนอกบิ๊กโฟร์อย่าง สเปอร์, เอฟเวอร์ตัน, แมนฯ ซิตี ต่างใกล้เข้ามา และยากที่จะเล่นด้วย การลุ้นแชมป์ของเราจึงยากที่สุดเท่าที่เคยเป็นมาเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook