พริตตี้แจ้งโดนตบหวิดเสียโฉม

พริตตี้แจ้งโดนตบหวิดเสียโฉม

พริตตี้แจ้งโดนตบหวิดเสียโฉม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พริตตี้สาวจูงน้องสาวแจ้งความหลังโดนตบต่อหน้าตำรวจหวิดเสียโฉม

วันนี้ (26 ม.ค.) นางรัชภรณ์ วงศาโรจน์ หรือ ลูกเกด กรรมการผู้จัดการ และโปรโมเตอร์หญิง(มวย) บริษัท วงศาโรจน์ มีเดีย จำกัด พา น.ส.รชาดา เจียมบรรจง อายุ 25 ปี หลานสาวเป็นพริตตี้รายการมวย สภาพมีบาดแผลยาว เลือดไหลตามใบหน้า หน้าอก และแขน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.บุญเลิศ ภิรมย์เอี่ยม พงส.(สบ 3) สน.ธรรมศาลา เพื่อต้องการให้ดำเนินคดีกับกลุ่มพนักงานสนามไดฟ์กอล์ฟชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนกาญจนาภิเษก โดย น.ส.รชาดา ให้การว่า น้องสาวตนทำงานเป็นพนักงานเสริฟ์ที่สนามไดฟ์กอล์ฟดังกล่าว โดยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนเองกับ น.ส.นุ่น (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี น้องสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ธรรมศาลา ว่าในช่วงเช้าน้องสาวตนถูก นายระเบียบ หรือ ณรงค์ บุญร่วม อายุ 25 ปี พนักงานสนามกอล์ฟ บุกเข้าไปในห้องพักชั้น 2 พยายามข่มขืนหลังเพื่อนร่วมห้องน้องสาวออกไปทำงาน แล้วไม่ได้ล็อคประตูห้องไว้ เคราะห์ดีที่น้องสาวพยายามต่อสู้ขัดขืน ร้องให้คนช่วย จนคนร้ายตกใจวิ่งหลบหนีไป

ผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุน้องตนพยายามบอกผู้จัดการสนามกอล์ฟให้ช่วยจัดการเรื่อง แต่อีกฝ่ายกลับบอกว่า หากนำเรื่องไปแจ้งความตัวเองจะเป็นฝ่ายเสียหายเพราะเป็นผู้หญิง อย่าเอาเรื่องไปบอกใคร พร้อมย้ายน้องสาวตนให้ลงมาพักที่ห้องชั้นล่างแทน ขณะที่ นายระเบียบ ก็ยังทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเมื่อน้องสาวนำเรื่องมาเล่าให้ฟัง ตนก็เลยพามาแจ้งความ โดยทางตำรวจนัดให้ไปดูจุดเกิดเหตุช่วงสายวันนี้ ตนพร้อมญาติๆ และน้องสาวก็ได้เดินทางไปพร้อมตำรวจ 2 นาย ระหว่างตรวจที่เกิดเหตุไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น กระทั่งกำลังจะกลับโรงพัก จู่ ๆ นางรัตนา รอดพ้น อายุ 30 ปี หัวหน้าแม่ครัวกับลูกมืออีกคน เดินปรี่ปเข้ามาถามน้องตนว่า "จะแจ้งความใช่มั้ย งั้นขอตบก่อนแล้วกัน" ตนเห็นถ้าไม่ดีรีบเข้าไปช่วยน้อง เลยถูกรุมตบตีต่อหน้าต่อตาตำรวจ หลังจากนั้นจึงต้องมาแจ้งความเพิ่มเติม

ด้าน พ.ต.อ.สุทิพย์ ผลิตกุศลธัช ผกก.สน.ธรรมศาลา กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีอย่างเป็นธรรม โดยแยกออกเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนแรกดำเนินคดีกับนายระเบียบที่พยายามเข้าไปข่มขืน น.ส.นุ่น ข้อหากระทำอนาจารหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี และข้อหาบุกรุก ส่วนที่สองดำเนินคดีกับนางรัตนาและพวกในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับ น.ส.รชาดา และ น.ส.นุ่น นอกจากจะเป็นหลานสาว นางรัชภรณ์ หรือ ลูกเกด แล้วยังเป็นหลานของ ดร.สนั่น อู่ยายโสม อดีตประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ปัจจุบันดำรงตำแหน่งนักวิชการการเมือง โดย ดร.สนั่น เป็นญาติฝ่ายภรรยากับนายตำรวจระดับสูงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook