โรม่าเซ็ง โทนี่เจ็บจากเกมม้าลายพัก 6 วีค

โรม่าเซ็ง โทนี่เจ็บจากเกมม้าลายพัก 6 วีค

โรม่าเซ็ง โทนี่เจ็บจากเกมม้าลายพัก 6 วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่ไม่ค่อยดีสำหรับ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือตาหวานของทีม “หมาป่า” โรม่า ทีมดังจาก เซเรีย อา เมื่อล่าสุดทางทีมแพทย์ของสโมสรยืนยันอาการบาดเจ็บของ ลูก้า โทนี่ หัวหอกร่างยักษ์ของทีมว่าต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยถึง 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่บุกไปเอาชนะยูเวนตุส 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
โดยที่ดาวยิงวัย 32 ปีได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่ต้นเกม หลังมีอาการเจ็บที่น่องด้านซ้าย ซึ่งทางทีมแพทย์ของโรม่าก็ได้ยืนยันว่าอย่างน้อยอดีตดาวซัลโวของ เซเรีย อา ต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์โดยประมาณ
 
“ผมรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่ต้องมาหยุดเล่นในตอนนี้ แต่ถ้าผมได้กลับไปลงเล่นเมื่อผมมั่นใจว่าผมจะด้รับการพิจารณามากกว่าก่อนอย่างแน่นอน” โทนี่ เผยหลังจากทราบข่าว
 
สำหรับ ลูก้า โทนี่ นั้นเพิ่งย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค ในเยอรมันมาอยู่กับโรม่าในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ซึ่งอางเจ้าตัวก็ทำไปแล้ว 2 ประตูจากการลงเล่นให้โรม่าไปแล้ว 4 นัด โดยการกลับมาอิตาลีครั้งนี้เขาก็หวังที่จะทำผลงานให้เข้าตา มาร์เชลโล่ ลิปปี้ เทรนเนอร์ของทีมชาติอิตาลีเพื่อเป็นหนึ่งในขุนพลของทีม “อัซซูรี่” ที่จะไปเตะฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ในกลางปีนี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook