ผีมาแรง แซงปืนคว้า สมอลลิ่ง ร่วมก๊วน

ผีมาแรง แซงปืนคว้า สมอลลิ่ง ร่วมก๊วน

ผีมาแรง แซงปืนคว้า สมอลลิ่ง ร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานข่าวเมืองผู้ดีระบุทีม “ปิศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว คริส สมอลลิ่ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกลของทีม “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าได้เป็นที่เรียบร้อย จากการเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร
 
โดยรายละเอียดของข่าวนี้เผยว่ากองหลังวัย 20 ปี จะย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของทีม “ปิศาจแดง”  ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งทางโฆษกของสโมสรได้ออกมากล่าวว่า
 
“แมนฯยูไนเต็ดได้บรรลุข้อตกลงในการซื้อตัว คริส สมอลลิ่ง กับทางฟูแล่ม รวมถึงตัวนักเตะเองก็ได้เจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับทางเราเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ซึ่งก็เหลือเพียงแค่การย้ายเข้ามาเป็นนักเตะของเราในซีซั่น 2010/2011 โดยเขาจะอยู่กับฟูแล่มไปจนจบฤดูกาลนี้”
 
สำหรับสตาร์คนใหม่ของทีมปิศาจแดงก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของฟูแล่มในฤดูกาลนี้ หลังจากเซ็นสัญญาย้ายมา เมดสโตน ยูไนเต็ด ทีมนอกลีกของอังกฤษมาอยู่กับฟูแล่มเมื่อ 18 เดือนก่อน โดยประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดที่พบกับเชลซีเมื่อ 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงการติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีในเวลานี้เช่นกัน ส่วนในเรื่องตัวเลขของการย้ายทีมครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่สื่อคาดว่าน่าจะตกอยู่ที่ราวๆ 7 ล้านปอนด์ (385 ล้านบาท) และการคว้าตัว คริส สมอลลิ่ง ของยูไนเต็ดครั้งนี้น่าจะสร้างความเจ็บปวดให้กับอาร์เซน่อลอีกครั้ง หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ความสนใจกองหลังรายนี้เช่นกัน


(ภาพจาก Getty Images)

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook