ราฟาฯยันเจิดไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

ราฟาฯยันเจิดไม่ย้ายไปไหนแน่นอน

ราฟาฯยันเจิดไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายืนยันสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งจะไม่ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ไม่ว่าเวลาไหนก็ตาม รายงานข่าวจาก เดอะ เดลี่ย์ มิร์เรอร์ 26 ม.ค.

ข่าวลือที่ออกมาว่าเจอร์ราร์ดต้องการออกจากถิ่นแอนฟิลด์เนื่องจากต้องการประสบความสำเร็จให้มากกว่านี้ เพราะเวลานี้เจ้าตัวเองก็อายุปาเข้าไป 30 ปีแล้ว แต่ฟอร์มของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้กลับตกต่ำจนล่าสุดหมดลุ้นแชมป์ลีกตั้งแต่ครึ่งฤดูกาลแถมตกรอบฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรวมถึงบอลถ้วยภายในประเทศจนเกลี้ยงเช่นกัน

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือ ออกมายืนยันแล้วว่าเจอร์ราร์ด จะยังอยู่กับทีมต่อไปโดยบอกว่า "ผมไม่กังวลอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องของเจอร์ราร์ด และไม่มีใครในสโมสรคิดมากเรื่องนี้ จริงอยู่เขาอาจจะเล่นดีหรือไม่ดีแต่เขาพยายามอย่างหนักมาตลอด และนั่นเป็นสิ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าเขาจะยังอยู่กับเราต่อไป"

"ผู้คนอาจพูดถึงฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ ว่าไม่มีความคงเส้นคงวา แต่นั่นคุณต้องฝึกซ้อมและฝึกซ้อมในทุกๆวันทุกๆสัปดาห์ แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณเจ็บ คุณต้องพักและคุณถึงจะกลับมาซ้อมได้อีก ผมกำลังจะบอกว่าเมื่อคุณเจ็บคุณจะต้องกลับมาเริ่มใหม่ทุกครั้ง และเมื่อคุณเจ็บอีกคุณก็ต้องเริมใหม่อีก ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะอยู่ในฟอร์มที่ดีได้ เหมือนกับที่เจอร์ราร์ด, ตอร์เรส และ เบนายูนเผชิญอยู่เวลานี้" ราฟา ทิ้งท้าย

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook