จุดหมายปลายทางสู่ความใส

จุดหมายปลายทางสู่ความใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลายคนมีความคิดว่าการเดินทางคือการสร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิต แต่จุดมุ่งหมายปลายทางของแต่ละคนแตกต่างกัน ด้วยแนวคิดเรื่องการเดินทาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์ ลาแมร์ จึงนำมาเป็นคอน เซปต์เก๋ไก๋ ไวท์ เดสทิเนชั่น วิท ลาแมร์ ในการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เดอะ บลองค์ เดอ ลาแมร์ อินฟิวชั่น ในกลุ่ม เดอะ บลองค์ เดอ ลาแมร์ เจลน้ำทะเลเนื้อคล้ายเซรั่มสกัดจากสาหร่ายทะเลและพลังแห่งน้ำสกัดเข้มข้น เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง จุดด่างดำ รกระ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูเลือนลง ที่เจ อเวนิว ทองหล่อ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในงานยังได้สาวกาละแมร์ตัวแม่ช่วยเพิ่มสีสันใน งานเปิดตัวด้วยการร่วมพูดคุยถึงการเดินทางที่สร้าง แรงบันดาลใจให้แก่ชีวิต เริ่มจากสาวนักเดินทาง แวว-ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ เผยว่าชอบไปทะเล ดำน้ำ ถือเป็นการเดินทางสุดโปรด โลกใต้น้ำทำให้รู้สึกว่าธรรมชาติอยู่รอบตัวจริง ๆ ได้เห็นปะการังสวย ๆ ให้ความรู้สึกที่สดชื่น รวมไปถึงการ ดูแลตัวเองด้วย จริง ๆไม่ต้องถึงกับลงไปใต้น้ำ แค่นั่งอยู่บนชายหาดหรืออยู่บนเรือก็รู้สึกว่าสวยและสงบมาก

ขณะที่ หนูแดง-ทิพยนิภา สมะลาภา เผยว่า จุดมุ่งหมายการเดินทางอยู่ที่เรื่องของจิตใจ ที่มีสติในทุกย่างก้าวของชีวิต รู้ที่มาความเป็นไปของอารมณ์ ความรู้สึกนึกคิด ความเข้าใจในสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต ฉะนั้น จุดหมายปลายทางของเราจึงมุ่งไปที่จิตใจ เมื่อข้างในจิตใจสงบงาม ความงามจะเปล่งปลั่งสู่ภายนอก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook