โต้ควงทายาทกระทิงแดง เจนี่ ลั่นรู้จักในฐานะเพื่อน

โต้ควงทายาทกระทิงแดง เจนี่ ลั่นรู้จักในฐานะเพื่อน

โต้ควงทายาทกระทิงแดง เจนี่ ลั่นรู้จักในฐานะเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ปัดข่าวควงทายาทกระทิงแดง "ปอร์เช่" วาริท เที่ยวเขาใหญ่ รับรู้จักในฐานะเพื่อน แจงโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นเรื่องอนาคต ยิ้มร่าปีใหม่พักผ่อนอเมริกา 1 เดือน เพื่อให้รางวัลกับชีวิต

กลายเป็นสาวเนื้อหอม มีข่าวกับหนุ่มๆ ถี่ยิบ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุดเธอตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อมีข่าวลือหนาหู ว่าตอนนี้เธอกำลังอินเลิฟกับทายาทกระทิงแดง นามว่า "ปอร์เช่" วาริท อยู่วิทยา เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว เจนี่เผยดังนี้

"ยังไม่ใช่ ส่วนที่มีข่าวว่าไปเขาใหญ่ด้วยกัน ก็ไม่ได้ไปเลย ปีใหม่เจนี่ไปเมืองนอก กับคนนี้ก็รู้จักกันในฐานะรุ่นพี่คนหนึ่ง รู้จักกันมาได้พักหนึ่งแล้ว (เขามาจีบไหม) ยังไม่มีอะไรคืบหน้าดีกว่า ถามว่ามีไปไหนมาด้วยกันไหม ยังเลย เอาเป็นว่าถ้าเจนี่มีใครดูๆ อยู่ เจนี่บอกแน่นอน ส่วนจะมีโอกาสพัฒนาไหม อันนี้ยังไม่ทราบ ก็มีคุยบีบีกันบ้าง เขาก็ไม่ได้คุยหวาน ออกแนวเพื่อนมากกว่า" เจนี่กล่าวอย่างอารมณ์ดี

ถามต่อว่าหนุ่ม "ปอร์เช่" วาริท ตรงสเปกไหม นางเอกชื่อดังกล่าว ว่าสเปกของเธอเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ดังนั้นจึงระบุไม่ได้ว่าสเปกเป็นแบบไหน

"ถามว่าคนนี้มีลุ้นไหม เอาเป็นว่ายังดีกว่าไหม (กับ "ฮิม" อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ ยังคุยกันอยู่ไหม) เป็นเพื่อน คุยกันในฐานะเพื่อน เจนี่ห่างกับทุกคน เพราะเจนี่งานเยอะ" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้ไปพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 1 เดือน

"ด้วยความที่เจนี่ไม่ได้พักผ่อนมานาน แล้วก็อยากที่จะซื้อของให้ตัวเอง อยากให้รางวัลกับชีวิตตัวเองบ้าง หมดเงินช็อปปิ้งไม่ถึงล้านหรอก (แสดงว่าครึ่งล้าน) ก็ประมาณนั้น เจนี่ไปมา 1 เดือน ตั้งแต่เดือนธันวาคม ตอนนี้ก็ทำงานใช้หนี้อยู่ ก็ไปอเมริกา ไปนิวยอร์ก เจนี่ไปกับนานา (นานา ไรบีนา) แล้วก็มีเวย์ (เวย์ ไทยเทเนียม) กลับมาคุณแม่ไม่พูดอะไร คุณแม่อึ้ง กลับมาคุณแม่ไม่ถามเลย แล้วเจนี่ไม่กล้าปฏิเสธงานเลย เพราะตอนนี้เป็นหนี้เยอะ" เจนี่กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook