รวบหนุ่มหื่นกามซ่อนกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงคาสะพานลอย

รวบหนุ่มหื่นกามซ่อนกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงคาสะพานลอย

รวบหนุ่มหื่นกามซ่อนกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรงคาสะพานลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านรวบหนุ่มก่อสร้างลามก ประกบหลังเหยื่อ นศ.สาว แอบถ่าย กกน.ใต้กระโปรง กลางสะพานลอย

ภัยมืดของกลุ่มคนลามกที่มีพฤติกรรมแอบถ่ายใต้กระโปรงของหญิงสาวตามสะพานลอย ทางเดินในที่สาธารณะต่างๆ เหตุการณ์นี้จะช่วยเตือนใจให้บรรดาสาวๆ ระมัดระวังการแต่งกายและพวกโรคจิตที่ชอบประกบเหยื่อแอบถ่ายรูป ถ่ายคลิปวิดีโอ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ นศ.สาว ม.รามคำแหง ถูกชายโรคจิตเดินประกบด้านหลังบนสะพานลอยหน้าตลาดสดสำโรง จ.สมุทรปราการ แล้วแอบสอดกล้องถ่ายรูปเข้าไปแอบถ่ายกางเกงในใต้กระโปรง โดยไม่เกรงกลัวสายตาประชาชนที่ผ่านไปมาในบริเวณนั้น ซึ่งนศ.สาวรายนี้ตกใจร้องให้คนช่วยกันจับกุมส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทัน เรื่องนี้หนังสือพิมพ์หลายฉบับได้เสนอข่าวเอาไว้

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก พาดหัวข่าวว่า “ย่องสะพานลอย ถ่ายใต้กระโปรง ชาวบ้านช่วยจับดูกล้องเจอรูปอื้อ” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า “ลามก-ถ่าย กกน. บนสะพานลอย” อ่านต่อ

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ร.ต.อ.สุพล สงทอง รอง สวป.สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีชายก่อเหตุใช้กล้องดิจิทัลถ่ายใต้กระโปรงนักศึกษาสาวบริเวณสะพานลอยหน้าตลาดสดสำโรง ถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยขณะเกิดเหตุชาวบ้านช่วยกันล้อมจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบชาวบ้านกว่า 20 คน ยืนล้อมนายบุญยืน แซ่อึ้ง อายุ 46 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง พร้อมยึดของกลางเป็นกล้องถ่ายรูปดิจิทัล ยี่ห้อแคนนอน รุ่น Powershot A-470 โดยมี น.ส.ติ๋ว (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะบริหารธุรกิจ เป็นผู้เสียหาย โดย น.ส.ติ๋ว เล่าว่า ขณะก้าวขึ้นบันไดสะพานลอย เพื่อข้ามฝั่งมาขึ้นรถกลับบ้านย่านบางปู ได้สังเกตเห็นชายคนหนึ่งพยายามเดินตามมาติดๆ ทางด้านหลัง จากนั้นรู้สึกว่าเหมือนมีคนเอามือมาช้อนเข้าใต้กระโปรง และได้ยินเสียงกดชัตเตอร์กล้องถ่ายรูป จึงรู้ตัวว่าถูกแอบถ่าย ด้วยความตกใจจึงร้องตะโกนสุดเสียงให้ชาวบ้านแถวนั้นช่วยจับกุมไว้ได้

ทั้งนี้นายบุญยืน ให้การยอมรับว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยใช้กล้องถ่ายใต้กระโปรง และที่ผ่านมาก็ใช้กล้องถ่ายรูปหญิงสาวมาหลายครั้ง โดยเฉพาะนักศึกษาสาวที่แต่งกายวาบหวิวเสื้อผ้ารัดรูป ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพถ่ายที่เก็บไว้ในการ์ดความจำของกล้องพบภาพถ่ายใต้กระโปรงของหญิงสาววัยรุ่นจำนวนมากถึง 64 ภาพ ซึ่งคาดว่านายบุญยืนคงก่อเหตุตระเวนถ่ายภาพมาหลายครั้ง ซึ่งจะดำเนินคดีกับผู้ต้องการต่อไป อย่างไรก็ตามอยากฝากเตือนหญิงสาวให้ระวังตัว และแต่งกายให้มิดชิดก่อนจะออกจากบ้านด้วย

ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก คมชัดลึก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook