อนันดายังรักจี๊ด รับควงสาวที่เชียงใหม่

อนันดายังรักจี๊ด รับควงสาวที่เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปล่อยให้อดีตคนรัก จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง ออกมาพูดฝ่ายเดียวว่าเลิกรากันแล้ว ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหน้าพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่งาน ฉลองครบรอบ 30 ปี แช็ปส์ ที่สยามเซ็นเตอร์ งานนี้เจ้าตัวเปิดปากเป็นครั้งแรกว่าเลิกกันเพราะต่างคนอยากมีชีวิต เป็นของตัวเองพร้อมปัดเรื่องที่มีข่าวว่า จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เป็นมือที่ 3

อนันดา กล่าวว่า กับจี๊ดตอนนี้อย่างที่รู้กันอยู่ ก็ห่างกัน คบกันเป็นเพื่อนอยู่ สำหรับสภาพจิตใจมันก็เป็นเรื่องปกติ พอมันมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมันก็ต้องมีการปรับตัว มันก็ยังไม่ปกติครับ ...เสียดายมั้ย เพราะคู่เรากับจี๊ดดูหวานมาก... จริง ๆ ตอนที่เราคบใครก็ไม่ได้หวังที่จะเลิกอยู่แล้ว ผมก็ไม่ได้ที่จะมีความต้องการที่จะผ่านผู้หญิงหลายคน ถ้าเจอคนนั้นเลยก็ดีครับ สาเหตุที่เลิกกันเป็นเพราะอะไร? อาจจะเป็นเรื่องของความห่าง ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะความต้องการไม่เหมือนกันมั้ง หรืออาจจะเป็นะเรื่องงาน จริง ๆ มันเป็นสิ่งที่เราคุยกับจี๊ดมาพักใหญ่ แค่มาสรุปกันเร็ว ๆ นี้ว่าลองมาปรับสภาพอะไรบางอย่าง สักพักค่อยมาดูอนาคตก็ได้ อาจจะมีสิทธิรีเทิร์นได้ เราไม่ใช่คนที่แบบว่าเลิกแล้วความรู้สึกเปลี่ยนไป มันก็ยังรู้สึกว่ารักเหมือนเดิม

...แต่ก็มีชื่อของจ๋า-ณัฐฐาวีนุช มาเกี่ยวด้วย... เรื่องมือที่สามเป็นเรื่องปกติ ในช่วงเวลาที่ผมคบกับจี๊ดมันก็มีข่าวกับคนนั้นคนนี้ เป็นธรรมชาติของข่าว แต่จ๋าไม่เกี่ยวอยู่แล้ว ผมก็คุยกับจ๋าเรื่องนี้ เขาโทรฯมาปรึกษา แต่เราก็บอกเขาไปว่าพูดความจริงง่ายสุด ผมกับจ๋าใช่ว่าเพิ่งจะมาเป็นข่าวกันครั้งนี้ กับจี๊ดได้คุยกันบ้างหรือเปล่า? ก็คุย อย่างที่ผมบอกว่ามันยังใหม่อยู่ ต่างคนก็ต่างปรับตัวกันอยู่ คือจริง ๆ ผมก็ไม่ได้ตั้งใจให้ข่าวมันออกมาเร็วขนาดนี้

...ตอนนี้เหงามั้ย... มันแน่นอนอยู่แล้ว มันมีเรื่องของความเคยชินที่มีใครสักคนตลอดเวลา ผมก็ไม่รู้สึกต่างกับคนอื่นที่เลิกกับแฟน หลุยสสก๊อตต์ บอกว่าเราก็เสียใจเหมือนกัน? มันก็คงแน่นอนอยู่แล้วปกติ ...มีคนเห็นอนันดาไปควงสาวใหม่ที่เชียงใหม่... อันนี้ไม่ทราบ ผมก็มีเพื่อนหลายคนที่เชียงใหม่ ผมก็รู้ว่าพูดถึงใครอยู่ คนที่พูดถึงก็เป็นเพื่อนเฉย ๆ มีสาว ๆ เข้ามาบ้างมั้ย? ถ้าอย่างนั้นน่ะไม่มี ...ตอนนี้มองใครบ้างมั้ย... โอ้โฮ!มันเร็วไปนิดหน่อย คงไม่รีบมองใครไปพักใหญ่เลยอ่ะ ตอนนี้ยังรักอยู่มั้ย? ก็ปกติ ยังรักอยู่ ความสัมพันธ์เปลี่ยนไปไม่ได้ แปลว่าความรู้สึกเปลี่ยน ผมไม่เสีย ดายเวลา 4 ปีที่คบกัน ...ถ้าตอนนี้จี๊ดมีผู้ชายคนใหม่เข้ามา... เราไม่ได้กีดกั้นในเรื่องพวกนี้อยู่แล้วเราเคยพูดว่า ความรักพิเศษตรงคนเราเลือกที่จะอยู่ด้วยกัน เราไม่ใช่เจ้าของเขา ถ้าเขาเลือกที่จะอยู่กับเรา เขาก็เลือกอยู่กับคนอื่นได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook