ตร.รวบขบวนการขนยาบ้า 4 แสนเม็ดกลางกรุง!

ตร.รวบขบวนการขนยาบ้า 4 แสนเม็ดกลางกรุง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับขบวนการขนยาบ้า 400,000 เม็ด ย่านพงษ์เพชร หลังหัวหน้าแก๊งถูกจับคังคุกเขาบิน ราชบุรี พี่สะใภ้รับช่วงต่อ เตรียมออกหมายจับสาวถึงต้นตอ

ยาบ้ายังระบาดในกรุงเทพฯ อย่างหนัก ซึ่งทำกันเป็นขบวนการลักลอบส่งมาจากชายแดนเข้ามากบดานในเมืองใหญ่ก่อนส่งต่อเป็นทอดๆ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ได้จับกุมขบวนการค้ายาบ้ากลางกรุง ย่านพงษ์เพชร ซึ่งจับยาบ้าได้ 400,000 เม็ด หลังสืบพบเครือข่ายเอเยนต์รายใหญ่ที่หัวหน้าแก๊งยังอยู่ในคุกเขาบิน จ.ราชบุรี โยนลูกให้พี่สะใภ้ช่วงขนยาบ้าต่ออย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยล่าสุดจ้างขนยา 400,000 เม็ด ใส่แท็กซี่ไปส่งลูกค้าย่านถ.รัตนาธิเบศร์ ตำรวจเข้าจับกุม แต่เอเยนต์ใหญ่หนีไปได้ เรื่องนี้ได้รับการเสนอข่าวในหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์วันนี้

หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า “จับยาบ้า 4 แสน ย่านดังพงษ์เพชร” อ่านต่อ

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก พาดหัวข่าวว่า “ยาบ้า 4 แสนเม็ด สั่งจากคุกเขาบิน ปส.รวบ2พี่น้องขับแท็กซี่ส่งนนท์” อ่านต่อ

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช. ปส.) พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รองผบ.ตร. พล.ต.ท.อดิเทพ ปัญจมานนท์ ผบช. ปส. แถลงข่าวจับกุมตัว นายศักดิ์ไชย เหลืองสีทอง อายุ 40 ปี และ นายทองสุข เหลืองสีทอง อายุ 32 ปี พร้อมยาบ้า 400,000 เม็ด รถแท็กซี่โตโยต้า สีชมพูคาดขาว ทะเบียน ทพ 5718 กรุงเทพฯ อาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. พร้อมกระสุน 6 นัด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ในหมู่บ้านพงษ์เพชรนิเวศน์ ซ.พงษ์เพชรนิเวศน์ แยก 4 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระ สุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระ สุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

พล.ต.ท.อติเทพกล่าวว่า เมื่อปี 2552 เจ้าหน้าที่ตำรวจบก.ปส.3 จับกุมนายเศกสรรค์ คำต่าย เอเยนต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในชุมชนพงษ์เพชรนิเวศน์ พร้อมยาบ้า 250,000 เม็ด หลังถูกจับกุมนายเศกสรรค์ถูกส่งตัวไปคุมขังที่เรือนจำเขาบิน จ.ราชบุรี แต่จากการสืบสวนพบว่า นางธิดาภรณ์ หรือยีน จิเมฆ พี่สะใภ้ของนายเศกสรรค์ ได้เข้ามารับช่วงทำธุรกิจค้ายาบ้าต่อ จึงเฝ้าจับตา จนกระทั่งวันที่ 25 ม.ค.เวลา 12.00 น. เจ้าหน้าที่บก.ปส.3 สืบทราบว่า นางธิดาภรณ์ว่าจ้างให้ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาที่ชุมชนพงษ์เพชรนิเวศน์ เพื่อขับรถแท็กซี่ของกลางซึ่งมียาบ้า 400,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ไปส่งให้ลูกค้าย่านรัตนาธิเบศร์ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ส่วนนางธิดาภรณ์ ไหวตัวหลบหนีไปได้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสาร ภาพว่า ได้รับจ้างขนยาบ้าให้นางธิดาภรณ์ มาแล้ว 5 ครั้ง โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 50,000-100,000 บาท ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาล ออกหมายจับนางธิดาภรณ์ มาดำเนินคดีสาวถึงขบวนการค้ายาบ้าต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาบางส่วนจาก คมชัดลึก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook