''แทค'' ยันไม่เคยล่วงเกิน ''หยินมี่''

''แทค'' ยันไม่เคยล่วงเกิน ''หยินมี่''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่ถ้าอยากให้ผิดยอมรับก็ได้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ออกมาปฏิเสธหัวชนฝาว่าไม่เคยล่วงเกิน หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์ แม้แต่น้อย งานนี้ทำเอาฝ่ายหญิงทนไม่ได้ ออกมาแฉแหลกฝ่ายชาย แถมยังขู่อีกว่า ถ้าไม่ยอมรับความจริง จะเดินหน้าแฉยิ่งกว่านี้ ล่าสุดเจอหน้าแทคในงาน มหกรรมโลกไร้เสา STAT EXPO 2010 ที่ พารากอน สตูดิโอ เจ้าตัวก็ทำยึกยักบอกว่าถ้าหยินมี่อยากให้ผิดก็ผิด เรื่องจะได้จบ ๆ ไป

แทค กล่าวว่า ผมก็พูดของผมไปแล้วว่าผมรู้จักเขาจริง ๆ ไม่ได้บอกว่าไม่รู้จักเลย อาจจะมีการคุยกันบ้าง แต่ไม่สนิทมาก ผมไม่ได้ไปว่าอะไรเขา ที่สำคัญผมไม่อยากที่จะพูดมากไปกว่านี้แล้ว ผมอยากให้เรื่องมันจบ โอเคถ้าเขาอยากให้ผมยอมรับผิด ผมรับผิดก็ได้ ผมยอมรับผิดให้อยู่แล้ว

แล้วที่หยินมี่มาแจกแจงว่าแทคทำกับเขาใน รถล่ะ? สรุปว่าจะยังไงกันในรถผมก็ไม่แน่ใจ ใจอยากให้มันจบ ผมไม่อยากพูดอะไรมาก โอเคอยากให้ผม ผิด เดี๋ยวผมผิดให้ อยากให้ผมยอมรับผมให้ แต่ว่าจบคือจบนะ

...ตกลงไปจีบเขาหรือเปล่า... เข้วว่าผมไม่ใช่สเปกเขาก็ไม่ต้องไปจีบหรอกครับ เป็นอย่างนี้ครับ เป็นเพื่อนกันในวงการ เป็นพี่น้องกันในวงการ มีงานอะไรก็โทรฯหากัน แค่นี้เองครับพอ

เรื่องที่เขาบอกว่าผมทำเหมือนหมาหยอกไก่? เป็นอะไรก็ได้ครับ เป็นหมาก็ได้ แต่เป็นหมาผู้ซื่อสัตย์เพียงคนเดียว ข้อความที่เราส่งหาเขาล่ะ? ส่งข้อความหากัน ผมก็เห็นข้อความแล้วมันก็ไม่น่าอะไร รักนะจุ๊บ ๆ ก็ปล่อยไปให้มันจบ ๆ ไป

...ไปจีบหยินมี่จริงหรือเปล่า... บอกตรง ๆ เขาเป็นคนที่น่ารัก ใครเห็นก็ต้องชอบ แต่ว่าผมมีของผมอยู่แล้ว ผมก็อยู่ของผมดีกว่าครับ

กลัวมั้ย เขาบอกว่ามีหลักฐานจะมาแฉแทคอีก? พอแล้ว อยากแฉอะไรก็แฉเลยเพราะผมไม่อะไรอยู่แล้ว

...เคยมีทำอะไรที่ถึงเนื้อถึงตัวเขามั้ย... เอาให้จบดีกว่า ส่วนถ้าต้องเจอเขาตามงานอีกจะทักเขามั้ย ถ้าเจอก็สวัสดีได้อยู่แล้ว

กลัวว่าข่าวนี้จะกระทบกับคนที่เราคบอยู่มั้ย เพราะข่าวก็มันแรง? ไม่เป็นไร เขาก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เขาก็ทำงานของเขา ผมก็ทำงานของผม

...อ่านบทสัมภาษณ์ที่เขาพูดวอึ้งมั้ย... ไม่เป็นไร ชินโดนมาเยอะแล้ว เหมือนว่าก่อนหน้านี้หยินมี่ส่งเมสเสจมาว่าเราไปแล้วด้วย? ไม่เห็นครับ แต่ว่าจะมีมั้ยผมก็ไม่แน่ใจ เพราะว่าผมก็ไม่ได้อะไรกับมือถือมาก ถามว่าเขาต้องการสร้างกระแสให้เขากลับมาดังหรือเปล่า ผมไม่ทราบ ผมไม่ขอออกมาพูดเรื่องนี้ดีกว่า

ล่าสุดมีภาพกับสาวชื่อ อร สรุปคนนี้คือตัวจริงใช่มั้ย? ก็ดู ๆ กันอยู่ รู้จักมาเกือบปี ถามว่าอรหึงมั้ยเวลามีข่าวแบบนี้ ผู้หญิงทุกคนก็หึงนะ แต่เราก็มีวิธีพูดของเรา เขาก็มีหวั่นบ้าง เพราะผมเป็นคนแบบนี้

เราทำให้เขาไว้ใจยังไง? ไม่บอก ขอเก็บไว้เรื่องส่วนตัวดีกว่า ...ถ้าหยินมี่ออกมาแฉอีกจะกระทบความสัมพันธ์มั้ย... ก็แล้วแต่ครับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook