''แต๊งค์'' ไม่เคยให้ ''สุ่ย'' นั่งตัก

''แต๊งค์'' ไม่เคยให้ ''สุ่ย'' นั่งตัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''โม'' สงสารวอนอย่าถามต่ออีก

ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สนิทสนมกันแม้แต่น้อย แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวลือว่ามีคนเห็น แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ไปเป็นเบาะให้นักแสดงรุ่นพี่ สุ่ย-พรนภา เทพทินกร นั่งตัก งานนี้ทำเอาเขาและแฟนสาว แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ถึงกับงง เพราะที่ผ่านมาครึ่งปีหลังตัวติดกันแจตลอด และแทบจะไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนเลย ก็อยากให้เรื่องราวจบ ๆ ไปโดยไม่ต้องไปถามสุ่ยอีก เพราะสงสาร

แต๊งค์ กล่าวว่า ไม่มีแน่นอน ฟันธงเลย เป็นข่าวที่มั่วมาก คุยกับพี่สุ่ยครั้งสุดท้ายเมื่อ 6-7 ปีที่แล้ว เรียกว่าไม่รู้จักกันเลยดีกว่า เป็นพี่ที่ทำงานในวงการบันเทิงเท่านั้น เคยไปผับตรงที่เป็นข่าวมั้ย? อย่าว่าแต่ไปกับพี่เขาเลยครับ ไปกับโมผมยังไม่เคยไปเลย เป็นคนไม่เที่ยวกลางคืน ถามว่าผมคิดว่าข่าวนี้น่าจะออกมาจากไหน ผมต้องถามพี่ ๆ นักข่าวมากกว่ามั้ง ผมอยากจะขอดูหลักฐานก่อนนะ เพราะตรงนี้ผมไม่ได้เสียหายคนเดียว แต่ก็ไม่ได้กลัวว่าแตงโมจะคิดอะไร ผมว่าปัญหาน่าจะมาจากคนจำหน้าผิด แน่นอนว่าจำผมผิด เพราะผมไม่ได้ไปอยู่ในผับ บางทีข่าวก็ทำให้คนมีปัญหากันได้ ถ้าไม่ได้โชคดีแบบผม เพราะโมจะอยู่กับผมตลอด ไม่มีช่องว่างให้ผมไปเที่ยวได้เลย ถ้าผมอยู่ที่บ้าน แล้วโมเข้าใจผิดขึ้นมาก็เป็นปัญหา

...แน่ใจใช่มั้ยว่าไม่มีรูปหลุดเวลาไปเที่ยวผับ... ไม่มีแน่นอน ผมมั่นใจ พอผมคอนเฟิร์มว่าไม่ใช่ก็อยากให้จบ ๆ ไปดีกว่า ไม่ต้องไปถามเขาหรอก

แตงโม เผยว่า ครึ่งปีที่ผ่านมา เรายังไม่ได้แยกออกจากกันเลย ก็เลยไม่รู้ว่าไปตอนไหน โมอยากเที่ยวใจจะขาด แต่พอเราอยู่ด้วยกันปุ๊บก็ไม่ได้เที่ยว สงสารพี่สุ่ยมากกว่า เพราะอาจจะมีผลกระทบต่อความรักของเขาหรือครอบครัวของเขา ยังไงก็ฝากขอโทษด้วย เพราะเราไม่รู้เรื่องจริง ๆ หลังจากนี้หลายคนคงไปรุมสัมภาษณ์พี่สุ่ย เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ต้องมารับอะไรตรงนี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook