แทค ยันไม่เคยล่วงเกิน หยินมี่

แทค ยันไม่เคยล่วงเกิน หยินมี่

แทค ยันไม่เคยล่วงเกิน หยินมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ถ้าอยากให้ผิดยอมรับก็ได้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แทค - ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ออกมาปฏิเสธหัวชนฝาว่าไม่เคยล่วงเกิน หยินมี่ บิ๊กบราเธอร์ แม้แต่น้อย งานนี้ทำเอาฝ่ายหญิงทนไม่ได้ ออกมาแฉแหลกฝ่ายชาย แถมยังขู่อีกว่า ถ้าไม่ยอมรับความจริง จะเดินหน้าแฉยิ่งกว่านี้ ล่าสุดเจอหน้าแทคในงาน "มหกรรมโลกไร้เสา STAT EXPO 2010" ที่ พารากอน สตูดิโอ เจ้าตัวก็ทำยึกยักบอกว่าถ้าหยินมี่อยากให้ผิดก็ผิด เรื่องจะได้จบ ๆ ไป

แทค กล่าวว่า "ผมก็พูดของผมไปแล้วว่าผมรู้จักเขาจริง ๆ ไม่ได้บอกว่าไม่รู้จักเลย อาจจะมีการคุยกันบ้าง แต่ไม่สนิทมาก ผมไม่ได้ไปว่าอะไรเขา ที่สำคัญผมไม่อยากที่จะพูดมากไปกว่านี้แล้ว ผมอยากให้เรื่องมันจบ โอเคถ้าเขาอยากให้ผมยอมรับผิด ผมรับผิดก็ได้ ผมยอมรับผิดให้อยู่แล้ว"

แล้วที่หยินมี่มาแจกแจงว่าแทคทำกับเขาใน รถล่ะ? "สรุปว่าจะยังไงกันในรถผมก็ไม่แน่ใจ ใจอยากให้มันจบ ผมไม่อยากพูดอะไรมาก โอเคอยากให้ผมผิด เดี๋ยวผมผิดให้ อยากให้ผมยอมรับผมให้ แต่ว่าจบคือจบนะ"

...ตกลงไปจีบเขาหรือเปล่า... "เขาบอกแล้วว่าผมไม่ใช่สเปกเขาก็ไม่ต้องไปจีบหรอกครับ เป็นอย่างนี้ครับ เป็นเพื่อนกันในวงการ เป็นพี่น้องกันในวงการ มีงานอะไรก็โทรฯหากัน แค่นี้เองครับพอ"

เรื่องที่เขาบอกว่าผมทำเหมือนหมาหยอกไก่? "เป็นอะไรก็ได้ครับ เป็นหมาก็ได้ แต่เป็นหมาผู้ซื่อสัตย์เพียงคนเดียว" ข้อความที่เราส่งหาเขาล่ะ? "ส่งข้อความหากัน ผมก็เห็นข้อความแล้วมันก็ไม่น่าอะไร รักนะจุ๊บ ๆ ก็ปล่อยไปให้มันจบ ๆ ไป"

...ไปจีบหยินมี่จริงหรือเปล่า... "บอกตรง ๆ เขาเป็นคนที่น่ารัก ใครเห็นก็ต้องชอบ แต่ว่าผมมีของผมอยู่แล้ว ผมก็อยู่ของผมดีกว่าครับ"

กลัวมั้ย เขาบอกว่ามีหลักฐานจะมาแฉแทคอีก? "พอแล้ว อยากแฉอะไรก็แฉเลยเพราะผมไม่อะไรอยู่แล้ว"

...เคยมีทำอะไรที่ถึงเนื้อถึงตัวเขามั้ย... "เอาให้จบดีกว่า ส่วนถ้าต้องเจอเขาตามงานอีกจะทักเขามั้ย ถ้าเจอก็สวัสดีได้อยู่แล้ว"

กลัวว่าข่าวนี้จะกระทบกับคนที่เราคบอยู่มั้ย เพราะข่าวก็มันแรง? "ไม่เป็นไร เขาก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว เขาก็ทำงานของเขา ผมก็ทำงานของผม"

...อ่านบทสัมภาษณ์ที่เขาพูดแล้วอึ้งมั้ย... "ไม่เป็นไร ชินโดนมาเยอะแล้ว" เหมือนว่าก่อนหน้านี้หยินมี่ส่งเมสเสจมาว่าเราไปแล้วด้วย? "ไม่เห็นครับ แต่ว่าจะมีมั้ยผมก็ไม่แน่ใจ เพราะว่าผมก็ไม่ได้อะไรกับมือถือมาก ถามว่าเขาต้องการสร้างกระแสให้เขากลับมาดังหรือเปล่า ผมไม่ทราบ ผมไม่ขอออกมาพูดเรื่องนี้ดีกว่า"

ล่าสุดมีภาพกับสาวชื่อ อร สรุปคนนี้คือตัวจริงใช่มั้ย? "ก็ดู ๆ กันอยู่ รู้จักมาเกือบปี ถามว่าอรหึงมั้ยเวลามีข่าวแบบนี้ ผู้หญิงทุกคนก็หึงนะ แต่เราก็มีวิธีพูดของเรา เขาก็มีหวั่นบ้าง เพราะผมเป็นคนแบบนี้"

เราทำให้เขาไว้ใจยังไง? "ไม่บอก ขอเก็บไว้เรื่องส่วนตัวดีกว่า" ...ถ้าหยินมี่ออกมาแฉอีกจะกระทบความสัมพันธ์มั้ย... "ก็แล้วแต่ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook