รวบฝรั่งค้ากามส่งเด็กชายนอนกับแขกต่างชาติ!

รวบฝรั่งค้ากามส่งเด็กชายนอนกับแขกต่างชาติ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอฟบีไอ จับมือ ดีเอสไอ รวบตัวนักธุรกิจฝรั่งเศส ผันตัวเป็นพ่อเล้าค้ากามเด็กชายในเมืองพัทยา

ปัจจุบันประเทศไทยกลายเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องสถานบันเทิงที่ให้บริการหลากหลายแก่นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะในเมืองพัทยามีสถานบันเทิงที่ให้บริการสำหรับกลุ่มคนรักร่วมเพศเป็นจำนวนมาก ดึงดูดให้นัหท่องเที่ยวต่างชาติพากันเดินทางเข้ามาใช้บริการ ซึ่งผู้ประกอบการก็มักจะแอบนำเด็กชายมาขายบริการทางเพศ สร้างรอยด่างให้กับภาพลักษณ์ของไทยมากยิ่งขึ้น ล่าสุด ดีเอสไอ ได้รับการประสานจากเอฟบีไอ สหรัฐฯ เข้าจับกุมนายจีน อีริก โลเปซ นักธุรกิจชชาวฝรั่งเศส ซึ่งเป็นพ่อค้ากามเด็กชายในเมืองพัทยา ส่งเด็ก 17-20 ปี ให้แขกต่างชาติ ส่วนตัวเองยังกระทำอนาจารต่อเด็กชายด้วย เรื่องนี้ได้รับการเสนอข่าวในหน้า 1 หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า

“จับฝรั่งพัทยาเปิดค้ากาม ดช. หนีจากอเมริกา เอฟบีไอล่าตัว!” อ่านต่อ

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ร.ต.อ.เขมชาติ ประกายหงษ์มณี พนักงานสอบสวนคดีพิเศษ สำนักกิจการต่างประเทศและคดีอาชญากรรมระหว่างประเทศ (ดีเอสไอ) นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายจีน อีริก โลเปซ อายุ 47 ปี นักธุรกิจชาวฝรั่งเศส ตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยา โดยจับกุมตัวได้บริเวณกลางซอยสุนีย์พลาซ่า ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลางแผ่นซีดีลามก แสดงการร่วมเพศระหว่างชายกับชาย และถุงยางอนามัยจำนวนมาก เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 18 ปีจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย

ทั้งนี้ดีเอสไอได้รับการประสานข้อมูลจากเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ สหรัฐอเมริกา ว่า นายอีริก เคยประกอบธุรกิจประเภทสถานบริการเหล้าเบียร์ และเปิดขายบริการทางเพศเด็กชายแฝงอยู่ด้วย มีพฤติการณ์กระทำล่วงละเมิดทางเพศกับเด็ก จากการตรวจสอบพบว่าผู้ต้องหาเป็นหุ้นส่วนหลายแห่งในสถานบันเทิงของชาวสีม่วงในพัทยา ซึ่งมีนำเด็กและเยาวชนชาย อายุระหว่าง 17-20 ปี มาขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยมีเด็กที่ถูกนายอีริกกระทำอนาจารร่วมให้การเป็นพยานด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงขออำนาจศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับผู้ต้องหาดังกล่าว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook