จิ๊ก เตรียมหวิวเป็นพรีเซ็นเตอร์

จิ๊ก เตรียมหวิวเป็นพรีเซ็นเตอร์

จิ๊ก เตรียมหวิวเป็นพรีเซ็นเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ฟุ้งเตรียมโชว์บอดี้วาบหวิว ในฐานะพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางของตัวเอง ไม่หวั่นหากโดนกระแสวิจารณ์

สร้างความฮือฮาด้วยการแต่งชุดวาบหวิวออกงานตลอด สำหรับ "จิ๊ก" เนาวรัตน์ ล่าสุดนักแสดงชื่อดังเตรียมสร้างกระแสฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเธอออกมาเปิดใจว่าจะเซอร์ไพรส์ถ่ายหวิว ในฐานะเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางของตัวเอง

"ตอนนี้จิ๊กทำเครื่องสำอางของตัวเอง แล้วก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายแบบเองด้วย ตอนนี้ถ่ายภาพแล้ว แต่ยังไม่เรียบร้อย ถามว่าเซ็กซี่ไหม คือส่วนใหญ่จะให้เห็นผิวมากกว่า (จะออกแนวหวือหวาหรือเปล่า) คงพอประมาณ อยากให้คนรู้ ว่าใช้แล้วมันดี ถามว่าเปลือยไหม มันก็มี แต่เปลือยจะเป็นภาพให้เห็นบอดี้ เพราะจะมีผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวสวย" จิ๊กกกล่าว

นักแสดงมืออาชีพเผยต่อ ว่าภาพที่ถ่ายออกมายังไม่เรียบร้อย เนื่องจากต้องเลือกภาพให้ดีที่สุด อีกทั้งต้องไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน แม้จะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างไร ก็ไม่กลัว เพราะการอยู่ในวงการนี้ ถ้าไม่สนใจการแต่งตัว หรือไม่พัฒนาตัวเอง คงจะหลุดโคจรไป เพราะตัวเองไม่ใช่เด็กใหม่ ที่เพิ่งเข้าวงการ

"ก่อนถ่าย เราก็ต้องดูแลตัวเอง ออกกำลังกายอาทิตย์ละ 2 วัน ก็ต้องทำประจำ ส่วนจะเห็นภาพกันเมื่อไหร่ ก็คงอีกไม่นานหรอก ประมาณเดือนหน้า สำหรับชื่อผลิตภัณฑ์ที่ตั้งไว้คร่าวๆ คือ กิ๊กกะไวท์ เดี๋ยวจะมีการเปิดตัว การลงทุนทำธุรกิจครั้งนี้ มีนายทุนเป็นคนต่างชาติ ก็ถือว่าลงทุนเยอะพอสมควร รู้จักกันคือเขาเห็นว่าเราเป็นดารา แถมยังดูแลตัวเองได้ดี ก็เลยมีการคุยกันถึงเรื่องทำธุรกิจ จิ๊กขึ้นลงไต้หวันหลายครั้งเหมือนกัน เพราะต้องไปศึกษา แล้วก็ลองใช้เอง ซึ่งเป็นสมุนไพร ที่มีชื่อว่ากิ๊ก" จิ๊กกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook