แท่ง ลุ้น หมอดูทัก เนื้อคู่เป็นแม่ม่าย

แท่ง ลุ้น หมอดูทัก เนื้อคู่เป็นแม่ม่าย

แท่ง ลุ้น หมอดูทัก เนื้อคู่เป็นแม่ม่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประคองความโสดมานานชนิดที่ไม่ยอมตกลงปลงใจกับสาวคนไหนสักที สำหรับพระเอกหนุ่ม แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ล่าสุดเจอตัวหนุ่มแท่ง เจ้าตัวก็ออกปากว่าตอนนี้กำลังรอลุ้นเรื่องความรัก เพราะหมอดูบอกว่าจะได้เนื้อคู่เป็นแม่ม่าย แถมฟุ้งตอนนี้เจอสาวน่ารักถูกใจ แต่ไม่กล้าจีบ

แท่ง เผยว่า "กำลังรอลุ้นที่หมอดูทายครับ ว่าเดี๋ยวจะเจอเนื้อคู่เป็นแม่ม่าย (หัวเราะ) เริ่มนับตั้งแต่เดือน ม.ค. มาแล้ว" เชื่อเรื่องนี้มั้ย? "ไม่รู้นะ ผมว่าหมอแต่ละท่านก็คงมีวิชา แล้วตำราก็น่าจะมีสถิติอะไรที่ใกล้เคียง เราก็รอดูอยู่ เพราะส่วนใหญ่เรื่องที่ทำนายเป็นเรื่องอนาคต ไม่รู้ว่าถ้าเป็นแม่ม่ายจะเป็นยังไง" ...แล้วตอนนี้มีแม่ม่ายเข้ามาบ้างหรือเปล่า... "ก็มี อายุ-ยุวดี ไทยหิรัญ ผู้จัดนี่ละครับ ที่เข้ามาในชีวิตผมตรงที่หมอดูบอก แต่ถ้าเป็นแม่ม่ายจริง ๆ ก็ดี แม่ม่ายก็คงน่ารักดี เขาคงเป็นคนที่มีชีวิตที่ผ่านหลักสูตรอะไรมา แล้วก็รู้ว่าควรดำเนินชีวิต ถ้ามันผิดพลาดอะไร ควรจะแก้ไขยังไง ยืดหยุ่นกับเรื่องอะไรบ้าง"

แท่งเคยให้สัมภาษณ์ว่าเพื่อน ๆ พยายามเชียร์คน ๆ นึงให้? "ทุกคนก็พยายามจับคู่ให้ผมนะ คนนั้นเพื่อนก็ยังเชียร์กันอยู่ แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้แม่สื่อผมยังทำงานรึเปล่า" ๊ได้เจอเขาหรือยัง..."เจอครับเจอ แต่เขาดูน่ารักเรียบร้อย ยิ่งทำให้ผมเขินไม่กล้าพูด คือผมเวลาอะไรจะเอาจริงเอาจัง ไม่ได้เรื่อง เก่งแต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง" เป็นสาวในวงการมั้ย? "เฉียด ๆ ครับ แต่เขาไม่ใช่แฟนผมนะ เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด แต่ปีนี้มีหมอดูเค้าแนะนำเรื่องผู้หญิงของผมหลายเรื่อง แต่ผมก็ไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย".

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook