ผีแดง แซงหน้า เรือใบ 3-1 เข้าชิงคาร์ลิ่ง

ผีแดง แซงหน้า เรือใบ 3-1 เข้าชิงคาร์ลิ่ง

ผีแดง แซงหน้า เรือใบ 3-1 เข้าชิงคาร์ลิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนที่ผ่านมา (27 ม.ค.) ปีศาจแดงผงาด รูนีย์ โขกประตูชัยช่วงทดเวลา เฉือนชนะเรือใบสีฟ้าไปอย่างฉิวเฉียด ด้วยผลรวม 4-3 ส่งผลให้ทีมทะลุเข้าชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จ  

คมชัดลึก ออนไลน์ พาดหัวไว้ว่า ปีศาจแดง อัด เรือใบ 3-1ชิงคาร์ลิ่ง
ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ล้างแค้น เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ 3-1 เวย์น รูนีย์ โขกทดเจ็บ ทะลุชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ ได้สำเร็จ ขณะที่ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทวงจ่าฝูงพรีเมียร์ชิพคืนด้วยชัยชนะเหนือ เดอะบลูส์ เบอร์มิงแฮม 3-0 โดยที่ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ฝืดได้แค่บุกเสมอ สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า 0-0 อ่านต่อ..

ขณะที่ ไทยรัฐ ออนไลน์ ประเด็นพาดหัวว่า ผีอัดแมนฯซิตี้3-1 ร่วงคาร์ลิ่ง รูนี่ย์แสบยิงทดเจ็บ
ปีศาจแดง ดับฝัน แมนฯซิตี้ ล่าแชมป์แรกหลังทุ่มเงินนับหมื่นล้านสร้างทีม โดย เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวแสบ ดอดยิงช่วงทดเวลาเจ็บทำเรือใบสีฟ้า หมดสิทธิแก้ตัว ขณะที่ผีแดง ส่อถูกลงโทษ หลังปล่อยแฟนใช้วัตถุลึกลับปาใส่หัว เบลลามี่ จนได้รับบาดเจ็บ อ่านต่อ...

เริ่มเกมในครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นได้ประตูออกนำจนได้ การยิงของ พอล สโคลส์ จากนั้นนาทีที่ 77 ปีศาจแดง มาได้ประตูที่ 2 โดย คาร์ริก แปเข้าทางเสาไกลเป็น 2-0 แต่ถัดจากนั้น 5 นาที แมนฯ ซิตี้ มาได้ประตูตีไข่แตกเมื่อ เตเบซ โฉบดีดบอลเข้าทางเสาแรกไล่มาเป็น 1-2

อย่างไรก็ตามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูที่ต้องการจากการเล่นเตะมุมเร็ว ไรอัน กิ๊กส์ เปิดบอลมาหน้าประตู รูนีย์ โถมโหม่งเผาขนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะในนัดนี้ 3-1 และเอาชนะด้วยประตูรวม 2 นัด 4-3 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ แอสตัน วิลล่า ที่เวมบลีย์ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น ผลปรากฏว่า

แอสตัน วิลล่า เสมอ อาร์เซน่อล 0 - 0

แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ชนะ วีแกน 2 - 1

เอฟเวอร์ตัน ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2 - 0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook