จ๋าบ่นไม่แฟร์วอนอย่าโยง อนันดาเลิกจี๊ด

จ๋าบ่นไม่แฟร์วอนอย่าโยง อนันดาเลิกจี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี สาวสวยคนนี้เรียกว่างานเข้าเต็ม ๆ เมื่อเพื่อนสนิท อนันดา เอเวอริ่งแฮม เลิกกับ จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง ก็มีข่าวมาตลอดว่า สาวคนนี้ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช เข้าไปเกี่ยว และเมื่อเราสอบถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง จ๋าเผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า

เรื่องอนันดากับจี๊ดเขาทั้งคู่ออกมาพูดว่าเลิกกันแล้ว ซึ่งมีข่าวกับเราพอดี ตรงนี้จ๋าว่าไง ไม่เกี่ยว ค่ะ ยังไงก็ขอยืนยันไม่เกี่ยว ไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลย เหนื่อยแล้ว แต่มีบางคนบอกว่ามันเกี่ยวกับเรา ไม่ได้ทำค่ะ ไม่เกี่ยวด้วย ไม่รู้เรื่องด้วย จนวันนี้ก็ไม่ได้พูดกับอนันดาเลย ไม่มีพูดคุยถามไถ่เขาเลยเหรอว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีค่ะ คือเราเป็นเพื่อนกันมาหลายปีมาก แล้วถ้าเขาอยากจะเล่าอะไรเขาก็เล่าเอง ถ้าเขาไม่เล่ามันก็ไม่ใช่ธุระอะไรของเราที่จะไปถาม เราก็เห็นเขาคบกันหลายปี ไม่ได้คิดว่ามันจะมีเรื่องอะไรอยู่แล้ว คือจ๋ากับอนันดาเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ แต่พอมีเรื่องแล้วโยนมาให้เรา จ๋าว่ามันไม่แฟร์เลยนะ รู้มาก่อนไหมว่าเขามีปัญหากันหรือว่าจะเลิกกัน ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่เชื่อไปถามอนันดาได้เลย เพราะเขาไม่ได้เล่าให้ฟัง เขามีอาการซึมเศร้าให้เห็นไหม ไม่หรอก วันที่เจอกันวันนั้นเรามีเพื่อนหลายคน เขาก็แวะมาทักทาย คุยกับคนโน้นคนนี้ ทุกคนก็เห็นไม่มีอะไร แล้ววันที่เราเจอกันคือวันที่ 3 มกราคม ไม่ได้ไปเคานท์ดาวน์ด้วยกันนะ

รู้สึกเสียดายไหมที่เขาเลิกกัน ตรงนี้ไม่ขอออกความคิดเห็นอะไรแล้วกัน แต่ถ้าเขามีความสุขก็ดี อะไรก็ได้ ตอนนี้เขาโสดแล้ว คิดว่าความสัมพันธ์ของเรากับเขาจะพัฒนาได้ไหม เพื่อนกันค่ะ เสียดายแทนเพื่อนไหม คือจ๋าอยากให้คนรักกันแต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องของเรา มีโทรฯถามเขาไหม ไม่ได้ถามค่ะ ก่อนหน้านั้นมีถามครั้งเดียวว่านี่มันคืออะไร จ๋ารู้สึกว่าทำไมงานมันมาเข้าจ๋า เป็นครั้งเดียวที่โทรฯไปถาม แล้วเขาว่าไง เขาก็บอกว่า ตอบไปตามเรื่องจริงที่เราเจอกัน ส่วนเรื่องอื่นขอเป็นเรื่องเขาสองคน ซึ่งจ๋าก็โอเคเราไม่ยุ่งอยู่แล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook