อดีตนักมวย โมโหหิว เตะเมียตาย

อดีตนักมวย โมโหหิว เตะเมียตาย

อดีตนักมวย โมโหหิว เตะเมียตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่บุกวัดอายัดศพไว้ หลังมูลนิธีปวีณาหงสกุลรับร้องเรียนว่า ผู้ตายอาจถูกสามีทำร้ายร่างกายจนตาย ตำรวจจึงทำการเข้าจับกุมสามีอดีตนักมวยงานวัด รับสารภาพ ซ้อมเมียจริง เหตุเพราะเมาจนตื่นสายไม่หุงข้าวให้กินเช่นปกติ

 

คมชัดลึก ออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า ฉุนเมียไม่ตื่นหุงข้าวให้กินอดีตนักมวยเตะตาย
ตำรวจบุกวัดอายัดศพ สาวใหญ่กำแพงเพชร หลังได้รับแจ้งจากมูลนิธิปวีณาว่าถูกสามีทำร้ายจนเสียชีวิต สุดท้ายจับกุมสามีได้ในหมู่บ้าน รับโมโหไม่ยอมตื่นหุงข้าวเลยกระทืบจนตาย อ่านต่อ..

มูลนิธีปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับการร้องเรียนว่านางต้อย เล็งทรายสง อายุ 39 ปี เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยอาจจะถูกสามีทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งยังเร่งทำการฌาปนกิจโดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลเพียง 1 คืน หลังรับแจ้งจึงประสานกับตำรวจเข้าอายัดศพในทันที

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมนายสนัด วงศ์คำ อายุ 34 ปี สามีผู้ตาย ซึ่งเคยเป็นนักมวยเก่าที่ตระเวนขึ้นชกตามงานวัดล่าเงินรางวัล ส่งพนักงานสอบสวน เบื้องต้นได้ความว่าคืนวันที่ 25 ม.ค. นายสงัดและผู้ตายได้ดื่มสุราจนเมา กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 26 ม.ค. ผู้ตายตื่นสายไม่ยอมออกมาหุงข้าวเช่นปกติ ทำให้นายสงัดโมโห ตบศรีษะภรรยาอย่างแรงก่อนจะเตะเข้าที่สะโพกจนภรรยาล้มฟุบกับเตียง ก่อนที่นายสงัดจะออกไปจากบ้าน ต่อมาช่วงสายญาติมาพบว่านางต้อยป่วยหนักลุกไม่ไหว จึงนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความความตาย ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook