''ชาญชัย'' ฉุนขาด ปชป.พรรคเทพ

''ชาญชัย'' ฉุนขาด ปชป.พรรคเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้(28 ม.ค.) ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติ นายชาญชัย ชัยรุ่งเรือง รมว.อุตสาหกรรม และหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ให้สัมภาษณ์ว่า ในงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ Thailand SME Expo 2010 ตนยังได้ส่งรอยยิ้มและสายตาอันน่ารักให้นายกรัฐมนตรีด้วย ส่วนเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้นวันนี้เราต้องร้องเพลง รอ ของนายสุเทพ วงศ์กำแหง ที่มีเนื้อหา ถ้าเธอมีหัวใจเหมือนฉันสักหน่อย เธอคงไม่ปล่อยให้ฉันต้องคอยอย่างนี้ ทั้งนี้ ไม่ได้เรียกร้องให้ประชาธิปัตย์หันมาฟังพรรคร่วม เพราะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์หลายคนก็เห็นด้วย ส่วนที่ไม่เห็นด้วยก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล ส่วนจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่ได้คิด แต่วันนี้เราเสียความรู้สึกว่า ก่อนที่จะถึงวันนี้มีการพูยกันก่อน มีอะไรต่าง ๆ กันแล้วไม่เป็นไรแต่งงานกันแล้ว มันท้องแล้ว แต่มันจะคลอดหรือไม่ หรือจะให้ตายทั้งกลมจะเอาแม่หรือเอาลูกไว้ พรรคเพื่อแผ่นดินไม่ยอมตายเราต้องทำงานเพื่อประชาชนอยู่แล้ว

ผมเชื่อว่าการแก้ไขรัฐธรรมนูญจะต้องสำเร็จ ความจริงไม่ใช่แค่ 2 มาตรามันมีอีกหลายมาตราที่ต้องแก้ไขด้วยซ้ำไป ที่เชื่อว่าจะสำเร็จเพราะเป็นคนในครอบครัวเดียวกันบ้านหลังนี้ 6 ห้องนอน และห้องนอนใหญ่คิดอย่างหนึ่งอีก 5 ห้องนอนขนาดกลาง ขนาดเล็กคิดเหมือนกันเพราะฉะนั้น 5 พรรคคิดเหมือนกันก็ไม่เป็นไรอยู่กันด้วยกันเหมือนลิ้นกับฟัน แต่วันนี้เสียความรู้สึกซึ่งคุณสุเทพที่เป็นผู้จัดการ ก็บอกว่าไม่ต้องเสียใจ และเขาก็ทำหน้าที่ประสานงานดีที่สุดแล้ว คือมันแต่งงานกันแล้วถ้าจะเลิกกันก็ต้องคิดนานหน่อย นายชาญชัย กล่าวว่า

ต่อข้อถามหากนายกรัฐมนตรีขอนัดเคลียร์ใจจะพร้อมหรือไม่ นายชาญชัย กล่าวว่า คนแต่งงานกันแล้วมีอะไรก็ต้องคุยกันอยู่ถึงจะคุยกับแบบงอน ๆ ยังคุยกันอยู่ เมื่อถามว่าไม่ขั้นหย่าใช่หรือไม่ นายชาญชัย กล่าวว่า ถ้าเสียหายมากพูดเอาดีใส่ตัวพูดเอาชั่วให้คนอื่น แก้ไขรัฐธรรมนูญ 5 พรรคเป็นโจร เป็นผู้ร้าย ดูถูกดูแคลนกันมาก คุณคือใครคุณก็คือคน แก้ไขรัฐธรรมนูญเท่านั้นเอาความดีใส่ตัวเอาความชั่วให้พรรคอื่นอย่าพูดอีก จะพูดทำไม และวันนี้ทั้ง 5 พรรคกำลังซ้อมร้องเพลง วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook