บอสปิ่น ปัดดึง ป๋อเข้าวิก3

บอสปิ่น ปัดดึง ป๋อเข้าวิก3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แต่ถ้ามายินดีอ้าแขนรับ

หลังจากมีกระแสข่าวว่าพระเอกหนุ่ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ จะฉีกสัญญาจากวิกหมอชิต ย้ายมาซบอกช่อง 3 โดยจะประเดิมงานละครให้กับค่ายทีวีซีน ของผู้จัด ปิ่น-ณัฐนันท์ ฉวีวงศ์ เป็นเจ้าแรก ล่าสุดเจอตัวพี่ปิ่นในงานเปิดกล้องละคร สะใภ้เจ้าสัว ผู้สื่อข่าวจึงรีบรุกสอบถามทันที โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

พี่ก็ได้ยินข่าวมานะถ้าสมมุติย้ายมาจริง ๆ พี่ก็ชอบนะ ถ้าเป็นนักแสดงที่มีความสามารถ พี่ก็ยินดีต้อนรับ แต่ถ้าถามพี่ว่าป๋อจะมาแน่หรือเปล่าพี่ก็ไม่รู้ เพราะไม่ใช่คนติดต่อให้เขามา เลยตอบร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ได้ เคยถามทางผู้ใหญ่มั้ยว่าข่าวนี้จริงหรือเปล่า? พี่ไม่มีเวลาถามเลย ทำงานทุกวัน แต่ได้ข่าวมาจากหนังสือพิมพ์ และที่เขาพูด ๆ กัน ถ้าเจอก็คงถามเหมือนกันเพราะจริง ๆ ก็อยากให้เขามานะ เพราะรู้มาว่าป๋อเป็นคนน่ารัก ทำงานก็ดี ใคร ๆ ก็อยากทำงานด้วย

เห็นว่าทีมงานละครคมแฝกปลื้ม ป๋อเลยอยากจะร่วมงานด้วย? ถ้าสมมุติป๋อบอกอย่างนั้นจริง พี่ก็ดีใจ แต่ถ้ามาร่วมงานกันจริง ๆ ก็อาจไม่ได้บู๊อย่างเดียว เพราะทีวีซีนก็ทำแนว ทั้ง ตลก และดราม่า สำหรับเรื่องนี้ส่วนตัวพี่มองว่าเรื่องนี้มันเป็นวัฏจักรมากกว่า คนทางช่อง 3 ก็อาจจะย้ายไปช่อง 7 ได้ มันเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนตัวเคยโทรฯคุยกับป๋อมั้ย? ไม่เคยเลย เจอก็ไม่เคย ถามถึงความเป็นไปได้ พี่ก็ไม่รู้จริง ๆ คงไม่กล้าคุยหรอก จนกว่าเขาจะมาจริง ๆ แล้วเราค่อยติดต่อไปให้มาเล่นกับเรา ซึ่งถ้ามาจริง ๆ พี่คงจะขอให้มาร่วมงาน เพราะชอบการแสดงเขามานานแล้ว ถ้าเกิดสัญญาหมดขึ้นมาแล้วจะมีทาบทามป๋อมั้ย? ถ้าหมดแล้วเขาไม่ต่อก็คงทาบทามนะ เพราะเขายังมีฝีมือเล่นได้อีกนาน บอสปิ่น กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook