สวยเร่งรัดใน 14 วัน

สวยเร่งรัดใน 14 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความสวยความงามเป็นเรื่องที่สาว คนไหนก็ยอมกันไม่ได้ สูตรความงามไหนเด็ดโดนใจมักถูกนำมาใช้กับตัวเอง และถ้าอยากสวยอัพเกรดรวดเร็ว สถาบันการเรียนรู้และฝึกอบรม อาวียองซ์ อะคาเดมี แนะเคล็ดเส้นทางลัดสู่ความสวย สูตรสวยเร่งรัดใน 14 วัน บนใบหน้า ให้สาว ๆ เตรียมพร้อมสวย รับเดือนแห่งความรัก โดย เภสัชกร.ดร.พงศกรพัฒน์ อรุโณทยานันท์ ผจก.ฝ่ายฝึกอบรมผลิตภัณฑ์และอาวียองซ์ อะคาเดมี กล่าวว่า พื้นฐานที่ดีของความสวยต้องใช้เวลาสะสม ดูแลทั้งภายนอกภายใน หากมีเวลาน้อยคงต้องพึ่งพาขั้นตอนความงามควบคู่กับผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง เริ่มต้นด้วย การสครับผิวหน้า ขัดผิวที่หมองคล้ำด้วยผลิตภัณฑ์สครับชนิดอุ่น นวดให้ทั่วใบหน้าช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหน้าดูสดใส เปล่งปลั่ง

ต่อมา ฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ด้วย เซรั่มแก้ไขปัญหาผิวแบบเข้มข้น รวมถึงใช้เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทาบาง ๆวันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน ควรทาเซรั่มภายหลังทำความสะอาดผิวและเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ปรับสภาพผิวแล้ว ไม่ควรทาเซรั่มหลัารทาครีมบำรุงเพราะเนื้อครีมอาจขัดขวางการซึมซาบของเซรั่มสู่ผิว ทำให้ประสิทธิภาพลดลง ขั้นตอนต่อไปคือการ ทาครีมบำรุงที่เข้มข้น ทั้งเช้าและก่อนนอน โดยเลือกครีมที่มีส่วนผสมบำรุงล้ำลึกอย่างสารสกัดจากคาเวียร์ ที่มีกรดไขมันโอเมก้า 3 เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว, สารสกัดจากดอกแพนซีป่า ช่วยให้เซลล์อุ้มน้ำได้ดี ที่สำคัญควรแยกใช้ครีมบำรุงผิวหน้ากับครีมบำรุงผิวรอบดวงตา เพราะผิวรอบดวงตาบอบบางกว่าต้องใช้แบบอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองง่าย

ผจก.ฝ่ายฝึกอบรมผลิตภัณฑ์และอาวียองซ์ อะคาเดมี กล่าวว่า จากนั้น ป้องกันรังสียูวี เพราะผลวิจัยยืนยันว่ารังสีมีอยู่ทุกที่ จึงควรทาโลชั่นหรือครีมกันแดดในขั้นตอนสุดท้ายก่อนการแต่งหน้า ควรเลือกชนิดที่ป้องกันรังสีได้ครบถ้วนทั้งยูวีบีที่ค่าเอสพีเอฟ 30-50 และยูวีเอ ค่าพีเอ ++ หรือพีเอ +++ บางเบาไม่เหนอะหนะและทาซ้ำบาง ๆ ระหว่างวันสำหรับคนที่เหงื่อออกง่าย ในรายที่อายุ 30 ปีขึ้นไป คอลลาเจนในชั้นผิวลดลงผิวหน้าเริ่มหย่อนคล้อย จึงควรใช้ผลิตภัณฑ์ยกกระชับผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของไมโครคอลลาเจน ส่วนใหญ่มาในรูปของมาส์ก พอกน้า ถ้าเป็นชนิดผงแห้งผสมเจลจะได้ส่วน ผสมที่สดใหม่กว่า ปิดท้ายขั้นตอนสวยด้วยการ เปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า เพื่อให้ดูสวยสะดุดตาขึ้นกว่าวันอื่น ๆ

นอกจากใบหน้าที่สวยเปล่งปลั่งแล้ว สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่ควรพลาดคือเส้นผม ที่สวยสุขภาพดี ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ คือ กำจัด จุดอ่อน ทั้งเล็มผมแตกปลาย กำจัดผมหงอกด้วยการเปลี่ยนสีผมใหม่ หรือเปลี่ยนสไตล์ทรงผม ฟื้นฟูเส้นผม ด้วยโคลนหมักผมหรือครีมมาส์กผมสูตรเข้มข้นแทนการใช้ครีมนวดผม สัปดาห์ละ 3 ครั้ง และ ปกป้องบำรุง ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องเส้นผมกลุ่มลีฟ-ออน คล้ายอาหารเสริมสำหรับเส้นผม เลือกที่มีส่วนผสมของกรดอะมิโนชนิดเดียวกับโปรตีนในเส้นผม เพื่อให้เส้นผมชุ่มชื่นแข็งแรง หรืออาจเลือกชนิดที่มีส่วนผสมป้องกันรังสียูวีและรักษาสีผมให้คงอยู่ได้นาน

เพียงเท่านี้สาว ๆ ก็พร้อมสวยแบบเร่งรัดรับเทศกาลแห่งความรักได้แล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook