จับแม่มะกันข่มขืนลูกตัวเอง-ไต้หวันฆ่ายกครัวเอาประกัน

จับแม่มะกันข่มขืนลูกตัวเอง-ไต้หวันฆ่ายกครัวเอาประกัน

จับแม่มะกันข่มขืนลูกตัวเอง-ไต้หวันฆ่ายกครัวเอาประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอมาฮา-แม่ข่มขืนลูกชายตัวเองที่สหรัฐ ส่วนสาวไต้หวันฆ่าแม่ สามี และแม่ผัวเพื่อเอาเงินประกันไปจ่ายหนี้พนัน

ตำรวจเมืองโอมาฮา รัฐเนบราสกา ประเทศสหรัฐ แถลงเมื่อวันพุธ (27 ม.ค.) ตามเวลาท้องถิ่นว่า สตรีวัย 41 ปีถูกกล่าวหาว่ามีเพศสัมพันธ์กับลูกชายวัยรุ่นของตัวเองตอนที่เด็กหนุ่มยังเรียนอยู่เกรด 7 และเกรด 8 โดยตัวลูก ซึ่งตอนนี้อายุ 15 ปี ได้เล่าเรื่องที่ตัวเองถูกแม่ข่มขืนให้อาจารย์ที่ปรึกษาฟังเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อาจารย์จึงนำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ ซึ่งได้เข้าจับกุมผู้เป็นแม่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เด็กชายเผยว่า แม่ข่มขืนตัวเองในปี 2551 และ 2552 โดยตอนนั้นผู้เป็นแม่ติดยาตามใบสั่งแพทย์ รายงานข่าวระบุด้วยว่าเด็กคนนี้มีน้องชายอีกคนหนึ่ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่คิดว่าคนน้องจะถูกแม่ข่มขืนด้วย ขณะที่พ่อของเด็กกล่าวว่ารู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างผิดปกติ แต่เพิ่งจะมารู้เรื่องลูกชายถูกเมียตัวเองข่มขืนเอาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนนี้เอง

ส่วนที่ไต้หวัน สาววัย 29 ปีชื่อหลิน อวี้ หรู ถูกควบคุมตัวในข้อหาตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่าแม่ สามี และแม่ผัวของตัวเองเพราะหวังเงินประกัน โดยตำรวจในเมืองหน่านโถวได้เปิดเผยกับเอเอฟพีว่า หญิงสาวคนนี้ยอมรับสารภาพแล้วว่าฆ่าแม่ของตัวเองด้วยการผลักตกจากบันได ส่วนสามี และแม่ผัวนั้นถูกวางยาพิษ โดยเธอทำไปเพราะต้องการเงินประกันไปจ่ายหนี้พนัน

ตำรวจกล่าวด้วยว่า หญิงสาวผู้นี้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยก็เพราะว่าอยู่ดีๆ ญาติสนิทของเธอทั้ง 3 คนเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาภายในเวลาห่างกัน 9 เดือน และข้อกังขานั้นยิ่งรุนแรงขึ้นเมื่อพบว่าการเสียชีวิตแต่ละครั้งทำให้เธอได้รับผลประโยชน์จากเงินประกันชีวิตถึงรายละ 20 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (กว่า 21 ล้านบาท)

ขณะที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่าหญิงสาวผู้นี้ติดการพนันอย่างหนักจนมีหนี้สินก้อนโต และได้ทำประกันชีวิตให้ลูกชายวัย 4 ขวบของตัวเอง และน้องสะใภ้เป็นวงเงินที่สูงด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook