แม้ว ทวิตแฉอดีตลูกน้องย้ายข้าง

แม้ว ทวิตแฉอดีตลูกน้องย้ายข้าง

แม้ว ทวิตแฉอดีตลูกน้องย้ายข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษิณแฉอดีตลูกน้องย้ายข้าง ออกวีซีดีกล่าวหา ทวิตโต้เดือดมีทรัพย์สินกว่า 6 หมื่นล้านไม่ใช่ 2แสนล้าน

โดยเ เว็บไซต์ เดลินิวส์ พาดหัวข่าวว่า "แม้ว แฉอดีตลูกน้องผลาญงบไทยเข้มแข็ง"
ทักษิณ ทวิตแฉอดีตลูกน้องผลาญงบไทยเข้มแข็ง ออกวีซีดีล้านแผ่นกล่าวหาไม่จงรักภักดี รู้ทันเพราะแผนเดิม อ่านต่อ...

(29 ม.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตข้อความผ่านเว็บบล็อก Twittter.com ว่า "ทราบว่าอีก2-3สัปดาห์นี้ จะมีไอ้คนที่เคยอยู่กับผม ตอนนั้นทางคนรอบวังไม่ชอบอย่างแรง จนผมต้องย้ายออกจากงานที่เกี่ยวกับงานในเจ้านาย วันนี้ย้ายข้างไปกำลังจะสอพลอออกวีซีดีว่าผมไม่จงรักภักดีต่อสถาบันฯจำนวน 1 ล้านแผ่น คงใช้เงินโกงจากไทยเข้มแข็งและงบท้องถิ่น แผนเดียวที่ทำตอนพลังประชาชนต่างแต่เนื้อหา โถ กล่าวหาคนที่จบเตรียมทหาร นายร้อยตำรวจ พลร่ม ได้ทุน ก.พ. สมรสพระราชทาน อดีตภรรยาเป็นคุณหญิง ตัวเองได้รับพระราชทาน ท.จ.ว.(เครื่องราชอิสริยาภรณ์ ทุติยจุลจอมเกล้าวิเศษ)ว่าไม่จงรักภักดีบ้าง"

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังทวิตกล่าวว่า พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธแดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ตกเป็นเป้าในคดีลอบยิงเอ็ม 79 ในกองบัญชาการกองทัพบก ว่า "ถ้าขึ้นเวทีพันธมิตรฯ ก็จะเป็นฮีโร่ ทำอะไรก็ไม่ผิด ดีไม่ดีอาจได้เป็นรัฐมนตรีโค้วตาพันธมิตรฯ ในฐานะผู้มีพระคุณแต่ดันมาขึ้นเวทีเสื้อแดงผิดลูกเดียว 555"

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังตอบโต้สมาชิกซึ่งใช้ชื่อ "RawitHan" ที่ทวีตถึงจำนวนบัญชีทรัพย์สินโดยหยิบยกเอาข้อความที่พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่าปี 2534 ก่อนเข้ารับตำแหน่งรมว.ต่างประเทศมีทรัพย์สินกว่า 6 หมื่นล้านบาท โดยถามว่า "หลังเล่นการเมืองรวยขึ้นอีก 2 แสนล้าน อาชีพนี้น่าทำจริงๆนะครับเฮีย"

พ.ต.ท.ทักษิณ ตอบโต้ ว่า "นี่ก็เป็นอีกตัวอย่างของคนที่ถูกจูงง่าย ถ้าคุณสามารถมีหลักฐานว่าผมมี 2 แสนล้านจริง ผมยกให้คุณ 1 แสนล้านเลย ถ้าหาไม่เจอช่วยเขกกบาลตัวเองที"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook