มาดอนน่า ประกบปาก บริทนีย์ เป็นฉากจูบยอดเยี่ยม

มาดอนน่า ประกบปาก บริทนีย์ เป็นฉากจูบยอดเยี่ยม

มาดอนน่า ประกบปาก บริทนีย์ เป็นฉากจูบยอดเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บันเทิงต่างประเทศวันนี้ มีข่าวเศร้าสำหรับคอหนังทั่วโลก เมื่อค่ายหนังมิราแมกซ์ที่ผลิตหนังหนังดังปิดตัวแล้ว ฟากสามีของบริททานีย์ เมอร์ฟีย์ ก็ออกมาฟ้องร้องค่ายหนังวอร์เนอร์ บราเธอร์ ว่าเป็นต้นเหตุทำให้เธอเสียชีวิต และฉากจูบระหว่างมาดอนน่า กับบริทนีย์ สเปียส์ เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ก็ได้รับการโหวตให้เป็นฉากจูบยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ

ฉากประกบปากระหว่างสองสาวต่างวัย มาดอนน่า กับ บริทนีย์ สเปียร์ บนเวที MTV Video Music Awards เมื่อปี 2546 กลายเป็นฉากจูบที่ตราตรึงใจใครหลายคน จนได้รับการโหวตให้เป็นฉากจูบยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ โดยหลายคน บอกว่าที่ยังจำฉากนี้ได้จนทุกวันนี้ เพราะไม่คิดว่า มาดอนน่า จะกล้าโชว์ฉากจูบกับนักร้องรุ่นน้องกับให้เห็นแบบจะ ๆ ส่วนโพลสำรวจความคิดเห็นนี้จัดทำโดยห้างดังของอังกฤษ ที่เตรียมเปิดบูธรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงนั่นเอง

ส่วนรัฐบาลจีนดูจะเจ็บใจไม่น้อย ที่หนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์อย่าง Avatar เข้ามากวาดเงินหยวนกลับอเมริกา จนกลายเป็นหนังที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลในจีน เพราะนอกจากจะสั่งถอดหนัง Avatar แบบ 2 มิติออกจากโรงแล้ว ยังกำชับเจ้าของโรงหนังว่า ต้องให้หนังจีนได้เข้าฉาย 2 ใน 3 ของหนังทั้งหมด เพื่อให้หนังจีนกวาดรายได้เป็นกอบเป็นกำ ไม่ใช่หนังฮอลลีวูด

ฟากไซมอน มอนแจ็ค สามีของนางเอกผู้ล่วงลับ บริททานีย์ เมอร์ฟีย์ ฟ้องร้องค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Warner Brothers ว่าเป็นต้นเหตุทำให้ บริททานีย์ เสียชีวิต โดยไซมอน ให้เหตุผลว่าก่อนบริททานีย์ จะจากโลกนี้ไปด้วยอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน เธอถูกถอดจากโปรเจกต์หนังอนิเมชั่นเรื่อง Happy Feet จนทำให้มีอาการเครียดจัด และแม้จะมีข่าวว่า บริททานีย์ เสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาด แต่ไซมอน ยืนยันว่าภรรยาของเขาไม่เคยใช้ยา หรือมีอาการติดยาแน่นอน

ปิดท้ายด้วยข่าวร้ายของค่ายหนังอินดี้ แถวหน้า มิราแมกซ์ ที่ต้องปิดตัวลง หลังผลิตหนังน้ำดีทุนต่ำมายาวนานกว่า 31 ปี เนื่องจากสู้พิษเศรษฐกิจไม่ไหว จนส่งผลให้คนทำหนังต้องว่างงานถึง 80 คน ขณะที่ หนังอีก 6 เรื่องของค่ายก็ยังค้างในสตอก และต้องรอให้ค่ายหนังอื่นมาช่วยจัดจำหน่ายให้ ค่ายมิราแมกซ์ ก่อตั้งโดยสองพี่น้อง ฮาร์วี่ และ บ็อบ ไวน์สตีน เมื่อปี 2522 และผลิตและจัดจำหน่ายหนังดังจากทั่วโลกอย่าง Pulp Fiction, Chicago Gang of New York, No Country for Old Men และอีกนับร้อยเรื่อง.-

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook