''ฟิล''โต้ได้รับอนุญาติให้ใช้ไม่ผิดกฏ

''ฟิล''โต้ได้รับอนุญาติให้ใช้ไม่ผิดกฏ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เดลี''เปรยอาจเลิกเล่น

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา หลังจบรอบ 2 เมื่อวันศุกร์ ริวจิ อิมาดะ โปรแดนปลาดิบ ขึ้นนำร่วมกับ ดี.เอ. พอยท์ส โปรเจ้าถิ่น ทำสกอร์รวมเท่ากัน 11 อันเดอร์พาร์ 133 ส่วนอันดับ 3 ร่วม ได้แก่ แมตต์ เอฟเวอรี โปรแดนลุงแซม และไมเคิล ซิม โปรแดนจิงโจ้ สกอร์รวมเท่ากัน 9 อันเดอร์พาร์ 135

ด้าน ฟิล มิคเคลสัน โปรดังชาวอเมริกัน อยู่ที่ 10 ร่วม สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 137 อย่างไรก็ดี เขาถูก สกอตต์ แม็คคาร์รอน โปรชาติเดียวกัน โจมตีว่า จงใจใช้ช่องโหว่ของกฎใช้ไม้กอล์ฟที่มีคำสั่งห้ามใช้ลงแข่งขัน นั่นคือ ไม้กอล์ฟรุ่น พิง-อาย 2 ที่มีร่องหน้าเหล็กผิดกฎ โดยเขาตอบโต้ว่า รู้จักกฎดี และตัวเองก็ได้รับอนุญาตให้ใช้ไม้ดังกล่าวลงแข่งได้อย่างไม่มีปัญหา

ฝั่งผลงานของโปรดังรายอื่น ๆ เค.เจ ชอย จากเกาหลีใต้ อยู่ที่ 15 ร่วม สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ 138, เออร์นี เอลส์ จากแอฟริกาใต้ อยู่ที่ 21 ร่วม สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 139

ขณะที่ จอห์น เดลี อดีตแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ อยู่ที่ 152 ร่วม สกอร์รวม 6 โอเวอร์พาร์ 150 ไม่ผ่านตัดตัว ทำให้เขาออกมาประกาศว่า กำลังจะอำลาวงการกอล์ฟในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากไม่สามารถลงแข่งขันสู้กับนักกอล์ฟรุ่นหลังได้อีกต่อไปแล้ว

ทั้งนี้ เดลี บอกกับตากล้องรายการ เรียลลิตี้ของตัวเองว่า ผมจบแล้ว ก่อนอธิบายว่ากำลังจะเลิกเล่นกอล์ฟ เนื่องจากไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนอย่างที่เคยทำได้อีกแล้ว ทำให้รู้สึกละอายใจ และเกรงใจแฟน ๆ ที่อุตส่าห์เดินทางตามมาเชียร์.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook