เด้ง''เทอร์รี''พ้นกัปตัน!

เด้ง''เทอร์รี''พ้นกัปตัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากทีมสิงโตคำรามแอบกิ๊กแฟนเพื่อน

จอห์น เทอร์รี ยอดกองหลังของเชลซี งานเข้าเสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่า ตอนนี้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) รวมทั้งแฟนบอลจำนวนมากต้องการให้ปลด เทอร์รี ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่พบว่าเทอร์รี ก่อเรื่องฉาวโฉ่แอบไปกิ๊กแฟนเก่าของเวย์น บริดจ์ อดีตเพื่อนร่วมทีม สิงห์สำอาง และเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ

หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าเทอร์รี แอบมีความสัมพันธ์กับแฟนเก่าของบริดจ์ ปรากฏว่าในสมาคมฟุตบอลตอนนี้เกิดเสียงแตก โดยสมาชิกบางส่วนเห็นว่าควรจะปล่อยให้ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เป็นคนตัดสินใจ แต่อีกส่วนเห็นว่าควรจะปลดหรือบีบให้เทอร์รี ลาออกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติ เนื่องจากเห็นว่าตอนนี้เพื่อนร่วมทีมชาติหลายคนไม่พอใจเทอร์รีมากและอาจจะส่งปัญหาไปถึงความสามัคคีภายในทีม

ขณะเดียวกัน มีการทำแบบสำรวจถามความคิดเห็นแฟนบอลอังกฤษ 2,000 คนถึงกรณีอื้อฉาวของเทอร์รีในครั้งนี้ ปรากฏว่าแฟนบอลถึง 87 เปอร์เซ็นต์ เห็นว่าเทอร์รี ควรจะโดนปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม

งูใหญ่เล็งคว้าซานญามาแทนไมคอน

งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี วางแผนการสำหรับฤดูกาลหน้าไว้แล้ว โดยเล็งคว้าตัว บาการี ซานญา แบ๊กขวาของอาร์เซนอล ไปร่วมทีมเพื่อแทนที่ ไมคอน แบ๊กชาวบราซิล ที่เตรียมจะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนา ยอดทีมของสเปน

รายงานของ ตุตโตสปอร์ต ระบุว่า ไมคอน กำลังจะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลนา และอินเตอร์ มิลาน คงหมดหนทางในการรั้งตัวเอาไว้ ทำให้ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน จะนำเงินจากการขายไมคอนไปซื้อตัวซานญามาร่วมทีม โดยซานญาที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในฤดูกาลนี้ เคยตกเป็นเป้าหมายของยูเวนตุสมาแล้ว ทว่า ม้า ลาย ไม่สามารถคว้าตัวไปร่วมทีมได้สำเร็จ

เรือใบถอนสมอเลิกล่าตัวกาโก

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังเงินหนาของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถอดใจเลิกไล่ล่าตัว เฟอร์นานโด กาโก กองกลางรูปหล่อทีมชาติอาร์เจนตินาของรีล มาดริด มาเสริมทีมแล้ว หลังจากสู้ราคาค่าตัวที่ทาง ราชันชุดขาว ตั้งเอาไว้ไม่ไหว

ทั้งนี้ กาโก ต้องการจะย้ายออกจาก ทีมรีล มาดริด เนื่องจากไม่ได้โอกาสลงสนาม และที่ผ่านมา มีเพียงแมนเชสเตอร์ ซิตี เพียงทีมเดียวที่ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด ยืนกรานว่าจะไม่ยอมขายกาโกเด็ดขาดหากได้ค่าตัวต่ำกว่า 20 ล้านยูโร ทำให้ล่าสุด เรือใบสีฟ้า ตัดสินใจล้มเลิกแผนการคว้าตัวกาโกแล้ว

เบอร์มิงแฮมแห้วอีกหงส์ปัดไม่ขายบาเบล

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังรั้งตัวไรอัน บาเบล กองหน้าชาวดัตช์ ให้อยู่กับทีมต่อไป เมื่อมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ตอบปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวบาเบล รอบใหม่ จากทีม เบอร์ มิงแฮม อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ก็เคยปฏิเสธไปรอบหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้ ในช่วงต้นของตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ลิเวอร์พูล เคยปฏิเสธข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์ของเบอร์มิงแฮมไปรอบหนึ่งแล้ว แต่เบอร์มิงแฮมยังไม่ยอมแพ้ จัดการยื่นข้อเสนอรอบใหม่มาอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ ทว่า ลิเวอร์พูล ก็ตอบปฏิเสธไปอีกรอบ ทำให้ บาเบล ยังต้องค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไป แม้ว่าเจ้าตัวอยากจะย้ายสังกัดเต็มแก่แล้วก็ตาม

ฮัมบวร์กหืดจับไล่ตามเจ๊าโวล์ฟสบวร์ก

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา สิงห์เหนือ ฮัมบวร์ก พับสนามบุกอย่างหนัก ก่อนจะไล่ตามตีเสมอ โวล์ฟสบวร์ก แชมป์เก่า 1-1 แบบจวนเจียนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดย โวล์ฟสบวร์ก ขึ้นนำก่อน 1-0 จากเอดิน เซโก กองหน้าตัวเก่ง นาทีที่ 34 และทำท่าว่าจะคว้า 3 แต้ม ทว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 ฮัมบวร์ก ตีเสมอได้จากฟรีคิกสุดสวยของ ปิออตร์ โทรชอฟสกี ทำให้จบเกมแบ่งกันทีมละแต้ม ฮัมบวร์ก จึงมีเพิ่มเป็น 35 แต้ม อยู่ที่ 5 ส่วน โวล์ฟสบวร์ก มีอยู่ 25 แต้ม รั้งอันดับ 10 ตามเดิม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook