ณัฐวุฒิ ปูด ประยุทธ์ นำปฏิวัติ 4-14 ก.พ.

ณัฐวุฒิ ปูด ประยุทธ์ นำปฏิวัติ 4-14 ก.พ.

ณัฐวุฒิ ปูด ประยุทธ์ นำปฏิวัติ 4-14 ก.พ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำเสื้อแดง เปิดแผนรับมือรัฐประหาร 3 ระยะ พร้อมประกาศต่อสู้กับอำมาตย์ให้ถึงที่สุด อ้างมีข้อมูล พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมนำทหารปฏิวัติ 4-14 ก.พ. ขณะสัปดาห์หน้าบุกกรมที่ดิน กรมป่าไม้ และอัยการ เพื่อทวงถามความคืบหน้าเรื่องเขายายเที่ยง และเขาสอยดาว

นายจตุพร พรหมพันธุ์ และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเสื้อแดง กล่าวถึงแผนการรับมือหากเกิดรัฐประหารในเวทีโรงเรียนยุทธการต้านรัฐประหาร ของ นปช. แดงทั้งแผ่นดินในวันนี้ว่า คนเสื้อแดง เชื่อว่า จะมีการทำรัฐประหาร แต่จะช้าหรือเร็วเท่านั้น จึงได้มีการเตรียมพร้อมรับมือด้วยการกำหนดยุทธศาสตร์ต่อต้านรัฐประหาร 3 ระยะ คือ 1.ระยะก่อนเกิดหน้ารัฐประหาร 2.ระยะที่เกิดรัฐประหารแล้ว แต่ยังไม่จบจะลุกขึ้นสู้และล้มรัฐประหารทันทีและระยะที่ 3.หากรัฐประหารสำเร็จแล้ว แต่จะยังรุกต่อเนื่อง เพื่อให้ได้หมายซึ่งชัยชนะของประชาชน โดยจะให้คนเสื้อแดงในทุกพื้นที่ทั่วประเทศทำการปิดล้อมศาลาว่าการทุกจังหวัด นำกำลังไปปิดล้อมค่ายทหารทุกพื้นที่เพื่อไม่ให้ออกมาเคลื่อนไหว และท้ายที่สุด จะมีการชุมนุมใหญ่ที่สนามหลวง โดยในครั้งนี้แกนนำเสื้อแดงประกาศที่จะต่อสู้กับระบบอำมาตย์ให้ถึงที่สุด เพื่อรีบคืนอำนาจให้กับประชาชนอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังกล่าวว่า หากทุกฝ่ายได้อำนาจที่แท้จริงคืนมาแล้ว และมีการตัดสินโทษทางการเมือง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเป็นคนสุดท้ายที่ได้รับโทษ

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มเสื้อแดง ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมในการรับมือ หากมีการทำรัฐประหาร และมั่นใจว่า ประชาชนจะเป็นฝ่ายชนะ ภายหลังจากได้รับข้อมูลที่จะนำไปสู่การทำรัฐประหารใน วันที่ 4 - 14 ก.พ. ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รอง ผบ.ทบ. เป็นหัวหน้าปฏิวัติ

นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงความเคลื่อนไหวของกลุ่มเสื้อแดงด้วยว่า ในสัปดาห์หน้า นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง และ นายสุพร อัตถาวงศ์ จะเดินทางไปที่กรมที่ดิน กรมป่าไม้ และสำนักงานอัยการสูงสุด เพื่อทวงถามความคืบหน้า กรณีเขายายเที่ยง และเขาสอยดาว และในวันอังคารที่ 2 ก.พ. คนเสื้อแดง จะไปชุมนุมที่หน้ากองทัพอากาศด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook