ทายาทโฟร์วิงส์

ทายาทโฟร์วิงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คว้าหนุ่มโสดในฝันแห่งปี

เฟ้นหาสุดยอดหนุ่มโสดในฝันของสาวๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ มีวิสัยทัศน์ในการบริหาร มากล้นด้วยเสน่ห์จนเหลือ 16 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ ไฮ! แบชเลอร์ส ออฟ เดอะ เยียร์ 08/09 บาย ชิเซโด้ เมน ซึ่งนิตยสาร ไฮ! โดย ภัทรพล พึ่งบุญพระ บรรณาธิการบริหาร ร่วมกับ ชิเซโด้ เมน โดย ทัตสึโอะ ซึโด้ กรรมการผู้จัดการ ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยประกาศผลไปแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ร้านเซนเซส ออฟ เซน ท่ามกลางเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานจนแน่นขนัดห้องเพื่อมาลุ้นเชียร์หนุ่มในฝัน

หนุ่มโสดในฝัน ทั้ง 16 คน ผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้น เพื่อให้ได้หนุ่มที่มีเสน่ห์สไตล์โดดเด่น มีความ คิดอินเทรนด์แบบหนุ่มยุคใหม่ มีวิสัยทัศน์การบริหาร และรู้จักดูแลตนเองให้ดูดีอยู่เสมอ โดยคัดเลือกจากหลากหลายสาขาอาชีพ ข้าราชการ เจ้าของธุรกิจ ผู้บริหารบริษัทเอกชน ศิลปิน และนักศึกษา ที่เคยสัมภาษณ์ลงคอลัมน์ ไฮ! แบชเลอร์ส บาย ชิเซโด้ เมน ช่วงปี ค.ศ. 2008-2009 ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่รางวัล เทรนดี้ เมน หนุ่มโสดที่มีรสนิยมในการแต่งตัวมีสไตล์ ได้แก่ บุญ เบญจกุล วีเจ เอ็มทีวี, ไฮ! เฮลธ์ธี เมน หนุ่มมาดแมนเอาใจใส่สุขภาพและรูปร่างด้วยการออกกำลังกาย ได้แก่ ธัญ ผลวิเศรษฐ์กุล, เบสท์ สกิน หนุ่มรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิวพรรณ ได้แก่ พงศกร คุณรัชดากร นิสิตปี 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, แอคทีฟ เมน มีบุคลิกภาพและไลฟ์สไตล์ที่ไม่ปล่อยเวลาผ่านไปอย่างไร้ประโยชน์ สร้างสรรค์ กิจกรรมพิเศษอยู่เสมอ ได้แก่ อังศุพล อารีย์มิตร มาร์เก็ตติ้ง แมเนเจอร์ บีอาร์จี,

หนุ่มที่ทุ่มเทเวลา เพื่อการทำงาน สำหรับรางวัล เวิร์กกิ้ง เมน ตกเป็นของ ศิวกร ดำรงพัตร บิสสิเนส ดีเวลลอปเม้นท์ ดีแทค, ป๊อปปูลาร์ โหวต ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากการโหวตภายในงาน ได้แก่ ณ ปรัชญ์ รัตนนิตย์ นักศึกษาปี 1 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และรางวัลที่ทุกคนรอคอย ไฮ! แบชเลอร์ส ออฟ เดอะ เยียร์ 08/09 บาย ชิเซโด้ เมน ตำแหน่งสูงสุดหนุ่มโสดในฝันของสาว ๆ ยุคปัจจุบัน ตกเป็นขอศุภชัย จิระพจชพร เคเทอริ่ง เซลส์ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี

หนุ่มโสดในฝันของสาว ๆ กึ้ย-ศุภชัย เผยว่า เป็นครั้งแรกของการประกวดยิ่งได้รับรางวัลยิ่งตื่นเต้น มากและรู้สึกดีมากด้วยเช่นกันที่ได้เป็นหนุ่มโสดในฝันของสาว ๆ สำหรับบุคลิกส่วนตัวเป็นคนชอบเทคแคร์ผู้หญิงรวมถึงดูแลสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรงและดูดี การที่เราจะไปดูแลคนอื่นได้ต้องดูแลตัวเองให้ดีก่อน ส่วนใหญ่ออกกำลังกายเป็นสปอร์ตแมนเพราะเล่นกีฬาเกือบทุกประเภท รวมถึงดูแลภาพลักษณ์ของตัวเอง ให้ดูดีอยู่เสมอ เมื่อได้รับตำแหน่งยิ่งทำให้ต้องดูแลตัวเองให้ดีมากขึ้นไปอีก ตอนนี้ทำงานดูแลเรื่องการจัดเลี้ยง อยู่ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี อยากหาประสบการณ์ก่อนที่จะกลับไปทำงานช่วยธุรกิจโรงแรมโฟร์วิงส์ ของครอบครัว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook