ค้อนเซ็นคว้าหอกบราซิลร่วมทัพ

ค้อนเซ็นคว้าหอกบราซิลร่วมทัพ

ค้อนเซ็นคว้าหอกบราซิลร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังพิ่งเสียหน้าจากการคว้าตัว ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น กองหน้าตัวทีมชาติไอซ์แลนด์ เมื่อถูกท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส คู่อริร่วมกรุงลอนดอนปาดหน้าเซ็นสัญญาในนาทีสุดท้าย แต่อย่างไรก็ตามทางฝั่งของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดก็จัดการเซ้นสัญญากับ เอาราโญ่ อิลาน กองหน้าชาวบราซิลจากสโมสรแซงต์ เอเตียนน์ ในฝรั่งเศสเข้ามาเสริมทีมเป็นการทดแทนได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน
 

โดยรายงานข่าวของ สกาย สปอร์ต ระบุว่าดาวยิงจากเมืองกาแฟเตรียมตัวที่จะเดินทางมายังสนามอัพตัน พาร์ค เพื่อจัดการเรื่องเอกสารขั้นสุดท้ายพร้อมกับตรวจร่างกายก่อนที่ตลาดนักเตะของยุโรปรอบที่สองจะปิดตัวลงหลังเที่ยงคืนของวันจันทร์นี้
 
ซึ่งทาง เดวิด ซัลลิแวน หนึ่งในเจ้าของร่วมรายใหม่ของสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าการมาของ “อิลาน” น่าจะเข้ามาแก้ปัญหาการทะประตูให้กับทีม หลังจากเมื่อวันเสารืที่ผ่านมาทีมทำได้เพียงแค่เสมอกับแบล็กเบิร์น โรเวอร์สไป 0-0 ในเกมพรีเมียร์ ชิพ
 
สำหรับ เอาราโญ่ อิลาน วัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ แซงต์ เอเตียนน์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทางตัวนักเตะเองหวังที่จะย้ายออกก่อนที่สัญญาจะหมดเพื่อโอกาสในการลงเล่น ซึ่งทางต้นสังกัดก็ยินดีที่จะไฟเขียวตามความต้องการของนักเตะ โดยการย้ายทีมครั้งนี้ไม่น่าจะมีปัญหาแต่อย่างใดเมื่อ อิลาน นั้นมีหนังสือเดินทางของอิตาลีอยู่ด้วย ทำให้ไม่มีปัญหาในการขอใบอนุญาตทะงานในสหราชอาณาจักรหรือ “เวิร์ก เพอร์มิต”



 

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook