ใหม่ ควง ตรัย ดูละครเวที บอกมาให้กำลังใจ มัต

ใหม่ ควง ตรัย ดูละครเวที บอกมาให้กำลังใจ มัต

ใหม่ ควง ตรัย ดูละครเวที บอกมาให้กำลังใจ มัต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ ควง ตรัย ดูละครเวทีฉันผู้ชายฯ บอกมาให้กำลังใจ มัต แสดงยันเพื่อน

หลังจากควงกันถี่ จนโดนปาปารัสซี่ส่องความหวาน ล่าสุดสาว ใหม่ สุคนธวา ควงแฟนหนุ่มนักแข่งรถ ตรัย ตรัยธนิษฐ์ ไปตอกย้ำความสัมพันธ์ เย้ยรักเก่าอย่างหนุ่ม มัต อาชัญ ชัยสุวรรณ อีกด้วย

ใครชวนมาดูเรื่องนี้ "จริงๆ ชอบดุละครเวทีอยู่แล้วค่ะ แล้วก็ติดตามผลงานของอาต้อ มารุตอยู่แล้วค่ะ พูดง่ายๆเหมือนใหม่เกิดมาจากอาต้อค่ะ ก็เลยต้องมาให้กำลังใจอาต้อ แล้วพี่เค้าก็ชอบดูด้วยก็เลยชวนเค้ามาค่ะ"

ชอบอะไรในเรื่อง ตรัย "ก็ได้ทราบชื่อเรื่องนะครับว่าประมาณไหนเลยมีโอกาสก็ได้มาดูด้วยกันครับ" ใหม่ "ฉันผู้ชายนะยะหรือเปล่า" ตรัย "ออ ไม่ใช่แน่นอนไม่ใช่ๆ" ใหม่ " เดี๋ยวก็รู้ว่าฉันผู้ชายนะยะหรือเปล่า"

จะมีลังเลไหม "อาจจะมีบ้าง ก็ถ้าดูเสร็จแล้วนี่ก็จะดูว่าคนข้างๆ เราเนี่ย แมนหรือแอ๊บ" จะจับจุดสังเกตเลย ตรัย "ไม่รู้ทีชวนมาจะมาจับผิดเราหรือเปล่า แต่ว่ารับรองแน่นอนครับไม่มีแอ๊บครับ"

ถือว่าวันนี้เปิดตัวเลยไหม "ไม่หรอกค่ะก็คือว่าเราว่างพร้อมกันนะค่ะก็เลย ชอบกิจกรรมอะไรที่คล้ายกันก็เลยมาแล้วก็จะมาให้กำลังใจอาต้อด้วย"

แต่ก็มาให้กำลังใจมัตด้วย "อูยยย มาให้กำลังใจหลายคนค่ะ พี่เอ๊กซ์ ธิตินันท์ ด้วย มัตนี่ก็ให้กำลังใจด้วยค่ะ คนเคยรู้จักกัน" เดี๋ยวมองมาก็เห็น "ก็ดูแล้วกันว่าตาจะร้อนผ่าวหรือเปล่า ล้อเล่นๆ ไม่มีไรค่ะเป็นเพื่อนกันค่ะ" ตรัยล่ะ "ก็ เออ ยังไม่เคยคุยกับเค้านะครับโดยส่วนตัวก็มาให้กำลังใจ ก็มาเชียร์ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook