เจทีโดนหนักทำกิ๊กท้องโตโร่พาไปทำแท้ง

เจทีโดนหนักทำกิ๊กท้องโตโร่พาไปทำแท้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริดจ์ไม่ขอร่วมทีมรูนีย์จ่อต่อสัญญาผีโอเวนส่อเค้าถูกโละ

ยิ่งฉาวหนัก! สื่อแฉอีก จอห์น เทอร์รี มีอะไรกับเมียเพื่อนแบบไม่ป้องกัน จนท้องป่อง และพากันไปทำแท้งเรียบร้อย ด้าน เวย์น บริดจ์ รับไม่ได้ถ้าต้องอยู่ในทีมเดียวกับเพื่อนทรยศ เตรียมประกาศเลิกเล่นทีมชาติ ส่วน รูนีย์ ใกล้ต่อสัญญาฉบับใหม่ ตรงข้ามกับ โอเวน ที่จะโดนโละทิ้งหลังจบฤดูกาล ฝั่ง อันเชลอตติ ยืนยันปลอกแขนกัปตันทีมยังอยู่ที่ เจที เหมือนเดิม

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

เจทีฉาวต่อ!ทำชู้ท้องแล้วทำแท้ง

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมจอมฉาวสิงห์สำอาง เชลซี หลังจากที่โดนแฉว่าแอบแทงข้างหลังเพื่อนสนิท เวย์น บริดจ์ กองหลัง เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ด้วยการเล่นชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล แฟนสาวของ บริดจ์ ล่าสุดนสพ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ออกมาแฉต่ออีกระลอกว่า เจที ยังเลยเถิดถึงขนาดทำแฟนเพื่อนท้องโต ก่อนที่ชู้รักไปทำแท้งเอาเด็กออกที่คลินิก แห่งหนึ่งในลอนดอน และเทอร์รี ตบท้ายให้เงิน 20,000 ปอนด์ (ราว 1.1 ล้านบาท) เป็นค่าทำขวัญอีกด้วย

รายงานระบุว่าหลังจากที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันไม่นาน วาเนสซา นางแบบชุดชั้นในก็กังวลใจอย่างมากเพราะมีอะไรกับ เทอร์รี โดยไม่ได้ป้องกัน ซึ่ง 2 สัปดาห์ต่อมา ผลการตรวจยืนยันว่าเธอตั้งครรภ์จริง จนกระทั่งรวม 7 สัปดาห์ทั้งคู่ตัดสินใจไปทำแท้ง แหล่งข่าวยืนยันว่า เทอร์รี ไม่ได้บังคับเอาเด็กออก แต่เป็นการตกลงใจร่วมกัน

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมาตั้งแต่เดือนก.ย.ปีที่แล้ว ขึ้นเตียงหลับนอนด้วยกัน 2 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยในยาม เชลซี เล่น เกมนอกบ้าน และหลังการซ้อม เทอร์รี ก็ติดต่อกับชู้วัย 33 ปีมาตลอด แถม เทอร์รี พยายามสีเมียเพื่อนมาตั้งแต่ บริดจ์ ยังเป็นนักเตะทีมเดียวกัน ไม่ว่าจะจูบหรือแอบลูบไล้ตอนที่ทีมยกโขยงไปเที่ยวกลางคืน จนกระทั่ง วาเนสซา เลิกรากับ บริดจ์ ที่ย้ายไป แมนฯ ซิตี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เทอร์รี ซึ่งแต่งงานแล้วและมีลูกแฝด 2 คนยิ่งเล่นชู้สะดวกมากขึ้น

บริดจ์รับไม่ได้เตรียมเลิกเล่นทีมชาติ

ขณะเดียวกัน นสพ.ซันเดย์ มิร์เรอร์ ออกมาเผยว่า เวย์น บริดจ์ กองหลังแมนฯ ซิตี ถึงกับรับไม่ไหวถ้าต้องอยู่ในทีมเดียวกับเพื่อนทรยศ จอห์น เทอร์รี ดังนั้นจึงตัดสินใจเตรียมประกาศเลิกเล่นทีมชาติ

อย่างไรก็ดีเว้นแต่ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีม สิงโตคำราม จะั่น เทอร์รี ออกจากทีม ไม่เช่นนั้น บริดจ์ ก็จะตัดสินใจยุติการธง ทรี ไลอ้อนส์ ไว้ที่ 36 นัด

รูนีย์ใกล้ต่อสัญญาใหม่ผีแดง

เวย์น รูนีย์ กองหน้าคนสำคัญของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจะต่อสัญญาฉบับใหม่ในซัมเมอร์นี้ โดยจะได้รับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 6.6 ล้านบาท) ซึ่งแม้ไม่ใช่จำนวนสูงลิบ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอ๊อพชั่นที่ต้องจ่ายโบนัสอีกเพียบจากหลายกรณี

นอกจากโบนัสปกติจากการลงสนาม, แต้ม และถ้วยรางวัล รูนีย์ ยังได้โบนัสพิเศษอีกดังนี้ 250,000 ปอนด์-หากได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟ่า, 100,000-หากได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักเตะอาชีพ, 100,000 ปอนด์-หากได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรป และ 50,000 ปอนด์-หากเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ ลีก ทั้งนี้ทั้งสองฝ่ายเพิ่มเริ่มเจรจาเบื้องต้นเท่านั้น และคาดว่าจะได้ข้อสรุปเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้

โอเวนหมดอนาตถูกเฟอร์กีโละทิ้ง

ส่วนอนาคตของ ไมเคิล โอเวน ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดส่อแววยุติแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น เมื่อมีรายงานว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางแผนขายอดีตกองหน้านิวคาสเซิล ออกจากทีม เนื่องจากไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวนับแต่ย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

โอเวน ทำไป 7 ประตูจากทั้งหมด 26 นัดในสีเสื้อ เร้ด เดวิลส์ อย่างไรก็ตามเขาได้ออกสตาร์ต 11 คนแรกแค่ 10 นัดเท่านั้น

อันเชยันเทอร์รีกัปตันเชลซีเหมือนเดิม

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของเชลซี ยังสนับสนุน เทอร์รี กัปตันทีมจอมฉาวด้วยการยืนยันว่าเจ้าตัวจะเป็นกัปตันทีมต่อไปตามเดิม แม้กำลังโดนสังคมเล่นงานหนักจากกรณีแอบตีท้ายครัว เวย์น บริดจ์ หลังจาก เทอร์รี เพิ่งทำประตูชัยให้ เชลซี บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เชลซี ออกนำก่อนจาก นิโคลาส์ อเนลกา นาที 27 ก่อนมาโดน เบิร์นลีย์ ตีเสมอนาที 50 จาก สตีเวน เฟลตเชอร์ อย่างไรก็ดี เจที แม้กำลังเผชิญมรสุมชีวิต แต่เป็นคนพังประตูชัยนาที 82 ช่วยให้ เชลซี ชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 54 แต้มจาก 23 นัด ยังนำจ่าฝูงต่อไป ส่วน เบิร์นลีย์ อยู่ที่ 3 จากท้ายตารางมี 20 แต้ม

เราไม่มีการคุยกันถึงเรื่องนี้ (ฐานะกัปตันทีมเชลซี) ผมไม่รู้ว่าคุณถามผมทำไม นักเตะจะไม่มีทางสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเขา ผมยังไม่ได้คุยกับเขา (เรื่องฉาว) และมันไม่จำเป็น เพราะเขาทำได้ดีในการซ้อม และเรื่องที่เขาจะไม่ลงเล่นไม่ได้อยู่ในหัวผมเลย ผมไม่ต้องการคุยเรื่องส่วนตัวของนักเตะ

สรุปผลคู่อื่น เบอร์มิงแฮม เสมอ สเปอร์ 1-1, ฟูแลม แพ้ วิลลา 0-2, ฮัลล์ เสมอ วูล์ฟ 2-2, ลิเวอร์พูล ชนะ โบลตัน 2-0, เวสต์แฮม เสมอ แบล็กเบิร์น 0-0, วีแกน แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1

เปเยกรินีปลื้มราชันลบอาถรรพณ์

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือทีมชาวชิลีของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ปลาบปลื้มใจลูกทีมหลังจากบุกไปเอาชนะ ซูเปอร์ เดปอร์ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา 3-1 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการคว้าชัยถึงถิ่นริอาซอร์ เป็นหนแรกในรอบ 18 ปีเลยทีเดียว

รีล มาดริด ได้ประตูจาก เอสเตบัน กราเนโร นาที 13, คาริม เบนเซมา นาที 40, นาที 90 ส่วนเจ้าถิ่นได้เม็ดเดียวจาก ริกิ จุดโทษนาที 87 ทำให้ รีล มีเพิ่มเป็น 47 แต้มจาก 20 นัด ตามหลัง บาร์เซโลนา ที่เอาชนะ สปอร์ติง กิฆอน 1-0 อยู่ 5 แต้มเท่าเดิม

เราพยายามเอาชนะตั้งแต่เริ่มเขี่ยลูก เรารู้ว่ามันเป็นเกมสำคัญกับคู่ต่อสู้ที่ยากลำบาก ผมพอใจเพราะปกติแล้วที่นี่เป็นสนามยากสำหรับเรา แต่เราเล่นได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งแรก การลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้าง จนกว่ามันจะยุติจริง ๆ

นาโปลีจืดได้แค่เสมอปาแลร์โม

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นาโปลี เปิดบ้านสตาดิโอ ซาน เปาโล ทำได้เพียงเสมอกับ เจนัว ไปแบบไร้สกอร์ ทำให้ นาโปลี ยังอยู่ที่ 4 มี 38 แต้มเท่าเดิม ส่วน เจนัว มี 32 แต้ม ผลอีกคู่ บารี ชนะ ปาแลร์โม 4-2.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook