เจทีฉาวหนักเคยทำกิ๊กท้องโต

เจทีฉาวหนักเคยทำกิ๊กท้องโต

เจทีฉาวหนักเคยทำกิ๊กท้องโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งฉาวหนัก! สื่อแฉอีก จอห์น เทอร์รี มีอะไรกับเมียเพื่อนแบบไม่ป้องกัน จนท้องป่อง และพากันไปทำแท้งเรียบร้อย ด้าน เวย์น บริดจ์ รับไม่ได้ถ้าต้องอยู่ในทีมเดียวกับเพื่อนทรยศ เตรียมประกาศเลิกเล่นทีมชาติ

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมจอมฉาว "สิงห์สำอาง" เชลซี หลังจากที่โดนแฉว่าแอบแทงข้างหลังเพื่อนสนิท เวย์น บริดจ์ กองหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการเล่นชู้กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล แฟนสาวของ บริดจ์ ล่าสุดนสพ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ออกมาแฉต่ออีกระลอกว่า เจที ยังเลยเถิดถึงขนาดทำแฟนเพื่อนท้องโต ก่อนที่ชู้รักไปทำแท้งเอาเด็กออกที่คลินิก แห่งหนึ่งในลอนดอน และเทอร์รี ตบท้ายให้เงิน 20,000 ปอนด์ (ราว 1.1 ล้านบาท) เป็นค่าทำขวัญอีกด้วย
  
รายงานระบุว่าหลังจากที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันไม่นาน วาเนสซา นางแบบชุดชั้นในก็กังวลใจอย่างมากเพราะมีอะไรกับ เทอร์รี โดยไม่ได้ป้องกัน ซึ่ง 2 สัปดาห์ต่อมา ผลการตรวจยืนยันว่าเธอตั้งครรภ์จริง จนกระทั่งรวม 7 สัปดาห์ทั้งคู่ตัดสินใจไปทำแท้ง แหล่งข่าวยืนยันว่า เทอร์รี ไม่ได้บังคับเอาเด็กออก แต่เป็นการตกลงใจร่วมกัน
  
ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมาตั้งแต่เดือนก.ย.ปีที่แล้ว ขึ้นเตียงหลับนอนด้วยกัน 2 ครั้งต่อสัปดาห์ โดยในยาม เชลซี เล่น เกมนอกบ้าน และหลังการซ้อม เทอร์รี ก็ติดต่อกับชู้วัย 33 ปีมาตลอด แถม เทอร์รี พยายามสีเมียเพื่อนมาตั้งแต่ บริดจ์ ยังเป็นนักเตะทีมเดียวกัน ไม่ว่าจะจูบหรือแอบลูบไล้ตอนที่ทีมยกโขยงไปเที่ยวกลางคืน จนกระทั่ง วาเนสซา เลิกรากับ บริดจ์ ที่ย้ายไป แมนฯ ซิตี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เทอร์รี ซึ่งแต่งงานแล้วและมีลูกแฝด 2 คนยิ่งเล่นชู้สะดวกมากขึ้น

บริดจ์ รับไม่ได้เตรียมเลิกเล่นทีมชาติ
  
ขณะเดียวกัน นสพ.ซันเดย์ มิร์เรอร์ ออกมาเผยว่า เวย์น บริดจ์ กองหลังแมนฯ ซิตี ถึงกับรับไม่ไหวถ้าต้องอยู่ในทีมเดียวกับเพื่อนทรยศ จอห์น เทอร์รี ดังนั้นจึงตัดสินใจเตรียมประกาศเลิกเล่นทีมชาติ
  
อย่างไรก็ดีเว้นแต่ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีม "สิงโตคำราม" จะหั่น เทอร์รี ออกจากทีม ไม่เช่นนั้น บริดจ์ ก็จะตัดสินใจยุติการธง "ทรี ไลอ้อนส์" ไว้ที่ 36 นัด

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook