กุ๊บกิ๊บ กดดันเล่นร้าย กลัวคนดูอิน

กุ๊บกิ๊บ กดดันเล่นร้าย กลัวคนดูอิน

กุ๊บกิ๊บ กดดันเล่นร้าย กลัวคนดูอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงมือใหม่ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ สวมวิญญาณสาวสวยฆ่าคน ในละครเรื่องแรก เงารักลวงใจ รับ กดดัน กลัวแฟนละครอินจัดจนเดินไปตลาดไม่ได้อีก

เสียวไส้ มาก่อนที่จะได้เห็นฝีมือของนักแสดงมือใหม่ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ประเดิมกับบทร้ายเป็นครั้งแรก สวมวิญญาณสาวสวยฆ่าคน ในละครเรื่องแรก "เงารักลวงใจ" งานนี้เจ้าตัวตั้งใจเอามากๆ ถึงขนาดอินกลับมาบ้าน แถมยังรู้สึกใจกล้าๆ กลัวๆ ยิ่งใกล้ออนแอร์เดือนมีนาคมนี้ เพราะกลัวจะเดินไปตลาดไม่ได้เสียแล้ว ถ้าอย่างนั้นลองไปฟังเจ้าตัวพูดถึงบทบาทกันดีกว่าค่ะ

"ก็ได้มาเล่นร้ายมาก ถึงขั้นฆ่าคนได้ แต่ไม่ใช่คนออกมากรี๊ดกร๊าด โวยวาย เป็นร้ายตรงๆ ที่จริงๆ แล้ว ตัวละครตัวนี้เป็นคนหน้าสงสาร ที่ออกมาจากบ้านเด็กกำพร้า ไม่มีใครรักไม่มีใครมาอบรมเขา ที่เขาฆ่าคนเป็นเพราะรู้เท่าไม่ทันการณ์ เหมือนว่าเดินมาไกลแล้ว ก็เลยต้องมาทำผิดมาเรื่อยๆ (อินกับบทกลับมาทำที่บ้านมั๊ย) เคยอยากจะอินกลับมาบ้าน เคยอินบางทีบทมันหนัก แต่พอมาเจอหน้าแม่แล้ว แม่วีนมากกว่า เราก็หายเลย (ครั้งแรกที่ได้เล่นบทร้าย รู้สึกอย่างไรบ้าง) ก็เหนื่อยบ้าง โชคดีที่ได้หม่อนน้อยมาสอน ก็มีทีมงานที่ช่วยสอน และพี่ๆ นักแสดงค่อยบอกว่าเราต้องทำอย่างไร ที่เล่นแล้วเป็นธรรมชาติมากที่สุด (กลัวในบทมั๊ย) กลัวเหมือนกัน บางทีต้องไปถ่ายฉากที่อยู่ในห้องมืด (มาริโอ้ว่าอย่างไรบ้างกับบทที่ได้) โอ้ก็ไม่เห็นว่าอย่างไร เพราะเค้ายังไม่เคยเห็น ก็เคยเล่าให้ฟังบ้าง เค้าก็บอกให้พยายาม แล้วก็หัวเราะ (กลัวมั๊ย ถ้าละครออนไปแล้วจะเดินตลาดไม่ได้แล้ว) กลัวมาก ไม่กี่วันก็ทอดผ้าป่าดารามา ทุกคนก็มารุมขอถ่ายรูป เราก็ดีใจ แต่พอสักพักก็กลับมาคิดว่าถ้าละครออนแล้วจะมีคนขอมาถ่ายรูปเรามั๊ย"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook