นานี่พอใจตัวเองระเบิดฟอร์มฮอต

นานี่พอใจตัวเองระเบิดฟอร์มฮอต

นานี่พอใจตัวเองระเบิดฟอร์มฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานี่ ปีกจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความรู้สึก หลังระเบิดฟอร์มร้อนแรง ช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกไปสยบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า รู้สึกพอใจกับผลงานของตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมาก
     
จากเกมนัดดังกล่าว นานี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังโชว์ลีลากระชากลากเลื้อย แหวก 2 กองหลัง "ปืนใหญ่" ก่อนเปิดเข้าไปกดดันให้ มานูเอล อัลมูเนีย ปัดเข้าประตูตัวเองเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่จะโชว์ทีเด็ดอีกครั้ง ด้วยการจ่ายบอลแบบถวายพานให้ รูนี่ย์ หลุดเข้าไปยิงเป็นประตูที่ 2 ของ "ปีศาจแดง"
     
นานี่ กล่าวว่า "เราเล่นกันได้ดีอย่างต่อเนื่อง เรามีเกมที่ดี ในการลงเล่นศึกคาร์ลิ่ง คัพ และทุกคนก็พูดว่า เกมกับ อาร์เซน่อล เป็นนัดสำคัญ เราจะต้องมีฟอร์มที่ดีเหมือนเดิม เพื่อจะรับมือกับเหล่านักเตะของ อาร์เซนอล แลพวกเราก็ทำมันได้"
     
นอกจากนี้ นานี่ ยังเผยถึงเคล็บลับที่ทำให้ฟอร์มการเล่นของดีขึ้นอย่างรวดเร็วว่า "การที่ผมเล่นได้ดีขึ้น เป็นเพราะผมทุ่มเทอย่างหนัก ผมซ้อมหนักทุกวัน เพื่อให้ฟิตพร้อมสำหรับการลงเล่น และทุกเกมการแข่งขัน อีกทั้งผมยังมีเพื่อนร่วมทีมที่ดีคอยสนับสนุนด้วย ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมรู้สึกพอใจกับเพื่อนร่วมทีม ผู้จัดการทีม และแฟนบอลของที่นี่"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook