เสธ.แดง เข้ารายงานตัวที่กองปราบฯ

เสธ.แดง เข้ารายงานตัวที่กองปราบฯ

เสธ.แดง เข้ารายงานตัวที่กองปราบฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ได้เข้ารายงานตัวตามหมายเรียกที่กองปราบปรามแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ที่ผ่านมา เสธ.แดง ได้เดินทางมาพร้อมกับ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี สมาชิกพรรคเพื่อไทย และ พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ ประธานกรรมาธิการทหาร สภาผู้แทนราษฎร เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปรามตามหมายเรียกในความผิดฐานร่วมกับพวกครอบครอง อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ครอบครองได้ หลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าค้นบ้านพักของ เสธ.แดง และแฟลตที่พักของอดีตพลขับประจำตัว เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มคนเสื้อแดง นำโดย นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง และ นายสุพร อัตถาวงศ์ ไปรวมตัวที่กองปราบปรามด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เสธ.แดง ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์กับสื่อมวลชนว่า จะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมเตรียมดำเนินการฟ้องกลับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการตรวจค้นเนื่อง จากมิชอบด้วยกฎหมาย

ขณะเดียวกันวันนี้ ยังมีเหล่าทหารประกอบพิธีปกป้องสถาบันทหาร โดยที่จังหวัดลพบุรี พล.ต.ศุภรัตน์ พัฒนาวิสุทธ์ รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ นำกำลังพล 4,000 นาย ประกอบพิธีรวมพลังปกป้องสถาบันทหารและปฏิบัติตน ตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารบกและร่วมกันปกป้องเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ และประชาชนชาวไทย พร้อมทั้งประณามทหารที่ปฏิบัติตนไร้วินัย ทำให้กองทัพเสื่อมเสียชื่อเสียง แตกแยกความสามัคคี.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook