พรรคร่วมดอดกินบ้านสุวัจน์ลงมติจำใจร่วมปชป.

พรรคร่วมดอดกินบ้านสุวัจน์ลงมติจำใจร่วมปชป.

พรรคร่วมดอดกินบ้านสุวัจน์ลงมติจำใจร่วมปชป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำพรรคร่วมดอดกินข้าวเที่ยงบ้าน สุวัจน์ หารือทวงถามเหตุผล ปชป. ผิดสัญญา ขณะที่แกนนำพรรคร่วม ลงมติจำใจ ร่วมรัฐบาลปชป. จนตายกันไปข้างหนึ่ง

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.53 รายงานข่าวจากพรรคร่วมรัฐบาลแจ้งว่า วันนี้เมื่อเวลา 12.00 น. นายพินิฏ จารุสมบัติ แกนนำจากพรรคเพื่อแผ่นดิน นายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคกิจสังคม นายเนวิน ชิดชอบ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายอนุทิน ชาญวีรกูล แกนนำพรรคภูมิใจไทย นายบรรหาร ศิลปอาชา นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เข้ารับประทานอาหารกลางวันที่บ้านนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมใจไทยชาติพัฒนา โดยใช้เวลาพูดคุยกันกว่า 3 ชั่วโมง

ภายหลังการหารือ แกนนำระดับสูงของพรรคร่วมรัฐบาลเผยว่า การรับประทานอาหารในวันนี้ไม่ได้พูดถึงเรื่องการยุบสภา หรือถอนตัวออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล เพียงแต่พูดคุยกันถึงจุดยืนที่เราจะทวงถามเหตุผลจากพรรคประชาธิปัตย์ที่ผิดคำสัญญาต่อพรรคร่วม เพราะวันนี้พรรคร่วมรัฐบาลไม่สามารถที่จะเชื่อคำพูดของพรรคประชาธิปัตย์ได้ เพราะไม่รู้ว่าเรื่องที่พูดนั้น เรื่องไหนเป็นเรื่องจริงหรือโกหก

แหล่งข่าวแกนนำระดับสูง ยังกล่าวอีกว่า ในการหารือในวันนี้ นายบรรหาร ไม่พอใจพรรคประชาธิปัตย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ทำนั้น เป็นการทำให้พรรคร่วมรัฐบาลและนายบรรหารเสียหน้า โดยการหารือครั้งนี้ได้ข้อสรุปว่า พรรคร่วมทุกพรรคจะทำใจร่วมทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์ต่อไปจนกว่าจะตายไปข้างหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook