''ปีเตอร์'' ลืม ''โอซา'' สนิท

''ปีเตอร์'' ลืม ''โอซา'' สนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดใจคบใหม่สาวยูเครน

เลิกรากับสาว โอซา แวง ไปได้พักใหญ่ ล่าสุดหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ก็เพิ่งออกมายอมรับว่าตอนนี้มีสาวคนใหม่ เป็นฝรั่งชาวยูเครนมาดามใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฟุ้งคุณพ่อปลื้มฝ่ายหญิงมาก ลั่นไม่ขอติดต่อโอซาอีก เพราะจะทำให้ทำใจไม่ได้ทั้งคู่

ปีเตอร์ เผยว่า ก็มีบ้างครับ ตอนนี้ก็มีคนหนึ่งที่ควงไปดินเนอร์ด้วย กำลังดู ๆ กันอยู่ เขาเป็นคนที่น่ารักมาก คนนี้ก็เป็นคนนอกวงการครับ ทำงานด้านกราฟิกดีไซน์ อายุน้อยกว่าผม แต่ไม่มากหรอกจริง ๆ ผมก็ไม่ได้ปิดบังอะไร รอปาปารัซซีจับภาพได้เนี่ยแหละครับ สเปกเป็นลูกครึ่งเหมือนเดิมไหม? คนนี้เป็นฝรั่งผมบลอนด์เลย เป็นคนยูเครน ก็คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ได้เจอคุณพ่อหรือยัง? ได้เจอแล้ว คุณพ่อก็น่าจะชอบนะ เพราะว่าเขาเป็นคนน่ารัก รู้จักกันมานานแค่ไหนแล้ว? เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที เจอกันไปกันมาหลายที แต่ไม่กี่เดือนมานี้ได้กลับมาเจอกันอีกที เลยเริ่มพาเขาไปทานข้าวบ้าง

วาเลนไทน์วางแผนจะไปเที่ยวที่ไหน? ยังไม่แน่ใจครับ เพราะตอนนี้เขาอยู่เมืองนอก ผมอาจจะต้องพาคุณพ่อไปทานข้าว แต่เขาก็มาเมืองไทยเรื่อย ๆ ครับ ระยะทางเป็นปัญหาไหม? เป็นปัญหาทางใจมากกว่า เพราะว่าคิดถึง อย่างนี้ก็ลืมโอซาได้แล้ว? ไม่ได้เจอกันเลย แต่เท่าที่รู้เขาก็ไปอยู่เมืองนอก ทั้งสิงคโปร์แล้วก็ฮ่องกง ถ้ายังมีการติดต่อกันอยู่ มันก็เป็นสิ่งที่ยากสำหรับเขาและสำหรับผมในการที่จะทำใจ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook