แต่งหน้าแก้ชงเสริมโหงวเฮ้ง

แต่งหน้าแก้ชงเสริมโหงวเฮ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาว ๆ ที่มีปีชงตรงกับปีขาลปีนี้ นอกเหนือจากการแก้เคล็ดเสริมดวงตามคติความเชื่อแล้ว เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ยังมีเคล็ดลับ แต่งหน้าแก้ชง และ เสริมโหงวเฮ้ง มาฝากให้ได้เจิดจรัสรับปีเสือ โดย อ.นันทวัฒน์ มั่งคง ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ และโหงวเฮ้ง บอกว่า ปีเสือนี้ดุแค่ไตรมาสแรกเท่านั้นและจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นด้วย พอกลางปีเสือเริ่มหมดแรงและเชื่องตอนปลายปี แต่เสืออาจตะปบคนบ้างในช่วงเดือน มิ.ย. และ ส.ค. แต่ช่วงปลายปีเสือจะมีแรงน้อยลง ทำได้แค่คำรามให้หวาดกลัว ไม่น่ามีใครโดนกัดมากนัก นอกจากจะลงทุนแบบเสี่ยงเกินไปหรืออยู่ในภาวะง่อนแง่นของชีวิต เพราะเสือตัวนี้ตะปบได้เฉพาะเหยื่อที่อ่อนแอมาก ๆ ฉะนั้น การแต่งหน้าในปีนี้จะเน้นสร้างความเข้มแข็งของโหงวเฮ้งเป็นพิเศษ

ส่วนใหญ่ลิงมีรูปหน้าเป็นสามเหลี่ยม ตากลม หูกาง แก้มตอบ ปากบาง ดังนั้น สิ่งแรกที่สาวปีวอกต้องทำคือปรับรูปหน้าไม่ให้เหมือนลิง ด้วยการไฮไลต์ให้คางดูกลมขึ้น แก้คางไม่ให้เรียว เขียนอายไลเนอร์แบบยกหางตาำให้ตาดูเฉี่ยว สำหรับคนหูกางให้ทำผมปิดหู และปัดแก้มแบบขวางด้วยบลัชออนสีพีช เพื่อเพิ่มความป่องให้แก้มและดูเปล่งปลั่งเป็นพิเศษ เป็นการลดอุปสรรคและเพิ่มพลังให้เจอแต่สิ่งดี ๆ เพิ่มความอวบอิ่มให้ปากมันวาวและดูหนาขึ้นด้วยการทาลิปกลอส เน้นการแต่งหน้าที่ความละเอียดของผิว ใช้สีสว่าง ๆ ที่หว่างคิ้วและปลายจมูก เช่น สีพีช สีประกายทอง ฟ้า เขียว สโมคกี้ เทา เลี่ยงสีจัด ๆ อย่างสีแดง เติมไฮไลต์เพิ่มความสว่างของเชิงผมบริเวณหน้าผากให้ดูดีมีสง่า สำหรับ หนุ่มปีวอก ระวังไม่ให้เคราขึ้นแก้มเหมือนลิง กินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อช่วยให้หน้าตาสดใส ไม่อดนอนเพื่อไม่ให้ขอบตาดำคล้ำ และทาลิปมันเพื่อความมันวาว

สำหรับคนทั่ว ๆ ไป การแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง ปีนี้ เน้นเพิ่มความเข้มแข็งด้านการเงิน การแข่งขัน การงานและสุขภาพ ด้านการเงิน เน้นสีประกายทอง พีช และไฮไลต์บริเวณปีกจมูก รวมถึงแก้ม ให้ดูกลมมน เพื่อให้พลังการหมุนเวียนเงินคงที่ตลอดปี เมื่อถึงครึ่งปีหลังให้ทาอายแชโดว์สีประกายที่เปลือกตา กระตุ้นให้เงินเก็บงอกเงย และเสริมความแกร่งด้านอสังหาริมทรัพย์ วิธีเพิ่มรายรับ ให้ใช้ ลิปกลอสแต้มริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม โดยเฉพาะริมฝีปากล่างซึ่งมีไว้รับทรัพย์ ดึงดูดโชคลาภ และพูดโน้มน้าวใจให้ ประสบความสำเร็จ

ด้าน การแข่งขัน ในวันที่ดุเดือดเป็นพิเศษอย่างสอบแข่งขัน ประมูลงานหรืออยู่ในช่วงที่ต้องต่อรอง ให้ปัดชิมเมอร์ประกายเงินหรือทองที่โหนกแก้มเป็นมุมเฉียงเพิ่มความโดดเด่นและมุ่งมั่นสู่ชัยชนะ ส่วนเรื่องสุขภาพต้องดูแลให้ดีจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อเสือหรือเสียเปรียบ เริ่มตั้งแต่ผมควรบำรุงให้สุขภาพดี มันวาวมีน้ำหนัก แต่งหน้าได้หลายสไตล์เช่น ทาบลัชออนบริเวณหน้าผากให้สว่าง หรือแต่งขนคิ้วให้เป็นประกาย แต้มไฮไลต์หรือชิมเมอร์ที่ขมับ เขียนอายไลเนอร์ให้หางตาไม่ตก ใช้อายแชโดว์สีอ่อน ดูสดใสมีพลังชีวิต.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook