แอฟ คบ สงกรานต์ รุ่งไม่ได้ร่วงตามข่าวเมาธ์

แอฟ คบ สงกรานต์ รุ่งไม่ได้ร่วงตามข่าวเมาธ์

แอฟ คบ สงกรานต์ รุ่งไม่ได้ร่วงตามข่าวเมาธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็น นางเอกแบ๊วตีนปลาย ไปซะได้ หลังจากที่นางเอกหน้าหวานมาก แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ประกาศคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ แล้วโชว์สวีทหวานกันมันหยด แถมมีข่าวในแง่ลบออกมาถี่ซะจนหลายคนสงสัยใน "ตัวตนที่แท้จริง" ของสาวแอฟว่าแท้จริงแล้วเป็นสาวเรียบร้อยยังกะผ้าพับไว้จริงหรือเปล่า

จากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นเป็นผลให้มีเสียงวิจารณ์กันหนาหู กระทั่งทําเอากระทบกับภาพลักษณ์ของนางเอกสาวมากมาย จนมีข่าวลือว่าทางครอบครัวของนางเอกสาวไม่ปลื้มหนุ่มสงกรานต์เข้าซะแล้ว อีกทั้งเรทติ้งก็ตกต่ำลงด้วย งานนี้เจ้าตัวปฏิเสธว่า...

"ไม่ใช่ว่าคุณพ่อคุณแม่ของแอฟจะไม่ชอบสงกรานต์นะคะ แล้วไม่เคยไม่ชอบเขาด้วยค่ะ แต่อาจจะมีบ้างที่ท่านจะเป็นห่วงแอฟ คือก่อนหน้านี้แอฟไม่เคยมีข่าวไม่ดีไงคะ ท่านก็เป็นห่วงแอฟตั้งแต่แอฟเข้าวงการบันเทิงแล้วล่ะค่ะ ท่านรู้ว่าเราจะต้องเจออะไรบ้าง ไม่ใช่ว่าเพิ่งมาเป็นห่วงค่ะ แต่ถามว่าต่อจากนี้ไปเราคบกันจะต้องระวังตัวอะไรมากขึ้นมั้ย แอฟกับสงกรานต์ก็ไม่ได้ต้องระวังตัวอะไรเพิ่มขึ้นหรอกค่ะ เราพยายามใช้ชีวิตปกติ แบบธรรมชาติๆ ค่ะ มันจะได้สบายใจกันทุกฝ่าย เราไม่มีอะไรต้องปิดบัง"

ต่อคำถามที่ว่าพักนี้มักจะมีข่าวว่า สงกรานต์ เริ่มออกอาการเบื่อสาวแอฟแล้วจริงหรือไม่ ซึ่งส่วนหนึ่งเชื่อว่าข่าวที่เกิดขึ้นอาจมีผลกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวแอฟยิ้มบางๆ ตอบว่าเป็นไปไม่ไ่ด้แน่นอน

"ที่คนมองว่ากระแสข่าวอาจจะทําให้เราห่างกัน คบกันไปไม่รอด ตรงนั้นสําหรับแอฟคิดว่ามันไม่ได้เป็นประเด็น ถ้าเกิดว่าสักวันหนึ่งเราจะเลิกคบกันคงไม่ได้เป็นเพราะข่าวหรอกค่ะ แต่แอฟก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าอนาคตจะเป็นยังไง มันขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตมากกว่าว่าเราเข้ากันได้มั้ยมากกว่าค่ะ"

นางเอกสาวยิ้มแป้นบอกแฟนหนุ่มไฮโซดูแลตัวเองดี๊..ดี แฮปปี้สุดๆ พร้อมยืนยันไม่เคยโกรธสื่อมวลชนตั้งฉายา แบ๊วตีนปลาย

"ณ ตอนนี้เขาก็เสมอต้นเสมอปลายค่ะ แฮปปี้ดี ส่วนงานถ่ายแฟชั่นคู่กันฟีดแบ็คกลับมาก็ดี มีฟีดแบ็คกลับมาเยอะเลย ตอนนี้ยังไม่แพลนถ่ายคู่กันอีกค่ะ แต่ก็ไม่แน่ ต้องดูก่อน แต่ก็มีคนติดต่อออกงานคู่กันเรื่อยๆ แต่ว่า ณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมค่ะ

...เรื่องฉายาไม่เคยไม่พอใจ ถ้าถามว่ารู้สึกดีมั้ย ก็คงไม่ คิดว่าคงไม่มีใครรู้สึกดีกับ คํานี้ เพราะแอฟไม่ได้เป็นแบบนั้น ก็ยอมรับว่าเครียดนิดหน่อยค่ะ กลัวคนจะเข้าใจผิด แต่แอฟก็พร้อมที่จะเข้าใจ แต่รางวัลนี้ได้จากสมาคมเดียวกันกับปีที่แล้วที่ให้รางวัลขวัญใจนักข่าว เลยน้อยใจนิดหนึ่งที่ให้รางวัลแอฟแล้ว เราก็ทําหน้าที่อย่างดีที่สุดแล้ว พร้อมจะตอบคําถามทุกอย่างเลยน่ะค่ะ สงกรานต์ก็เป็นห่วงแอฟมากกว่า เพราะกลัวแอฟจะคิดมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook