''เจที''งานเข้าเมียฟ้องหย่า

''เจที''งานเข้าเมียฟ้องหย่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เฟอร์กี''สดุดี''นานี-รูนีย์''ฟอร์มเจ๋ง''เวนเกอร์''ไม่แก้ตัว''ปืนใหญ่''พ่าย

สื่อเมืองผู้ดี ยังตามเกาะติดรายงานข่าวอื้อฉาวของ จอหน์ เทอร์รี ปราการหลังจอมเจ้าชู้ของสิงห์สำอางเชลซี โดยล่าสุด นสพ.เดอะ ซัน เผยว่า โทนี ภรรยาสาว ของ เจที ได้เดินทางออกนอกประเทศไปยังดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมกับบอกสามีแล้วว่าเธอต้องการหย่า

เพื่อนสนิทของ โทนี เผยว่าเธอรู้สึกช็อกมาก หลังมีการเปิดโปงว่าสามีแอบนอกใจไปขึ้นเตียงกับ วาเนสซาเพอร์รอนเซล อดีตแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ สมัยที่ทั้งคู่ยังคบกัน แถมยังปั่มป๊ามกันนานถึง 4 เดือนจนมีข่าวว่าท้องและไปทำแท้งอีกด้วย

โทนี ได้เดินทางไปดูไบตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมหอบหิ้วลูกแฝดวัย 3 ขวบ จอร์จี จอห์น และ ซัมเมอร์ โรส รวมทั้งมีคุณแม่ ซู พูล เดินทางไปด้วย ซึ่งระหว่างนี้เธอกำลังวางแผนจ้าง ฟิโอนา ชาเคิลตัน ทนายชั้นนำที่เชี่ยวชาญคดีฟ้องหย่าเพื่อแบ่งทรัพย์สินทั้งหมดคนละครึ่ง โดยผู้เชี่ยวชาญคาดว่าหาก โทนี ฟ้องหย่าสำเร็จ เทอร์รี อาจต้องจ่ายอ้วกแตกถึง 10 ล้านปอนด์เลยทีเดียว (ราว 550 ล้านบาท)

เฟอร์กีสดุดีนานีฟอร์มชั้นหนึ่ง

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สดุดี นานี โชว์ฟอร์มได้ดี ที่สุดของตัวเอง หลังซัดเบิกร่อง และทำแอสซิสต์ให้ รูนีย์ พังประตูที่ 2 ช่วยให้ทีมไล่ขย่ม อาร์เซนอล มันเท้า 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูเบิกร่องจาก นาที 33 ต่อด้วย เวย์น รูนีย์ เม็ดที่ 2 ในนาที 37 ซึ่งเป็นประตูที่ 100 ของตัวเองในพรีเมียร์ลีก และเป็นประตูที่ 22 ของตัวเองในทุกรายการในฤดูกาลนี้ จากนั้นครึ่งหลัง ได้อีกจาก ปาร์ค จี ซุง นาที 52 ก่อนที่ เดอะ กันเนอร์ส ตีไข่แตกจาก เวอร์มาเลน ยิงไปแฉลบ จอนนี อีแวนส์ เข้าประตูไล่มา 1-3 แต่ก็ได้แค่นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 3-1 มีเพิ่มเป็น 53 แต้มจาก 24 นัด ไล่จี้ เชลซี จ่าฝูงเหลือแต้มเดียว แต่เตะมากกว่า 1 นัด ส่วน อาร์เซนอล มี 49 แต้มยังอยู่ที่ 3 ตามเดิม

แน่นอนว่านี่เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา 3 นัดหลังสุดของเขามันชั้น 1 อย่างแน่นอน แต่นี่เป็นเกมที่ดีที่สุด เขาเป็นเด็กขี้อายและบางทีเขาอาจจะแข็งแกร่งมากขึ้น

ด้าน นานี ก็กล่าวอย่างดีใจว่า ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่ดีที่สุด ผมเล่นดี ยิงประตูได้ และจ่ายให้เพื่อนทำประตู มันยังเป็นฟอร์มที่วิเศษของทีมและผมมีความสุขที่ได้ช่วย ผมทำงานหนักทุกวันเพื่อให้เข้ากับทีม ผมมีความสุขและต้องการเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป

เฟอร์กี ยังไม่ลืมชม รูนีย์ ว่า รูนีย์ นั้นเหลือเชื่อมาก เขาเป็นนักเตะกุญแจสำคัญ และอาร์เซนอลจัดการกับเขาไม่ได้

นอกจากนี้ ท่านเซอร์ ยืนยันว่ายังไม่กาชื่อ อาร์เซนอล ออกจากทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์แม้นำห่างออกไปเป็น 4 แต้ม พร้อมหวังว่า เชลซี จ่าฝูงจะสะดุดทำแต้มหล่น

เราจำเป็นต้องให้ เชลซี ทำแต้มหล่น แต่ อาร์เซนอล ก็ยังไม่ได้หลุดออกไป ผมหวังว่า อาร์เซนอล จะไปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และเอาชนะในวันอาทิตย์หน้า

เวนเกอร์ไม่แก้ตัวอาร์เซนอลแพ้เละ

ขณะที่ อาร์เซน เวนเกอร์ ไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ต่อความพ่ายแพ้ของทีม พร้อมยอมรับว่าต้องรักษาสภาพจิตใจของทีมให้ดี เพื่อเตรียมพร้อมนัดต่อไปที่จะเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ของเชลซี ในวทิตย์หน้า

เราทำข้อผิดพลาดมากมายและนี่เป็นความน่าผิดหวังมหาศาลของเรา แต่เราต้องสามัคคีกัน เราเล่นได้แย่ ซึ่งน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เราไม่ได้เล่นอย่างที่ต้องการ เราต้องเตรียมพร้อมกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม มันเป็นงานของเรา ไม่ใช่เสียใจกับตัวเอง เชลซี เป็นโอกาสดีที่จะแสดงให้เห็นว่าเราเป็นหนึ่งเดียวและแข็งแกร่ง

มันโชบอกแข้งเรือให้กำลังใจบริดจ์

โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของแมนฯ ซิตี เผยว่ามีนักเตะบางคนในทีมที่สวมเสื้อข้อความว่า ทีม บริดจ์ เป็นการให้กำลังใจ เวย์น บริดจ์ เพื่อนร่วมทีม เนื่องจากเจ้าตัวกำลังเป็นข่าวดังที่ จอห์น เทอร์รี อดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซี แอบเป็นชู้กับแฟนสาวของเขา วาเนสซา เพอร์รอนเซล แม้ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างเลิกรากันไปแล้วก็ตาม ในเกมที่ แมนฯ ซิตี เปิดรังชนะ ปอร์ตสมัธ 2-0

บริดจ์ ยังบาดเจ็บที่เข่าลงสนามไม่ได้ แต่ มันโช เผยว่านักเตะต่างเป็นกำลังใจให้ บริดจ์ โดยกล่าวว่า นักเตะสนิทกับ เวย์น มาก เขาเป็นนักเตะที่วิเศษและเป็นคนดี มันเป็นสัญญาณที่ดี

ขณะเดียวกัน มันชินี ยังชื่นชม เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่ทำประตูแรกให้ทีมและเป็นประตูแรกนับแต่เจอเหตุการณ์สยองที่รถบัสทีมชาติโตโกโดนยิงถล่มก่อนถึงฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

ผมมีความสุขมากที่ เอ็มมานูเอล ทำประตู มันเป็นสถานการณ์เหลือเชื่อที่เขาไปมีส่วนด้วย ผมหวังว่าเขาจะลืมมันได้ แต่ผมคิดว่าเขาและครอบครัวรู้ว่าเขาโชคดีมาก

เซบีญาซิวค้างคาว-บียาร์รีลไล่โค้ช

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เซบีญา ทีมจากแคว้นอันดาลูเชียน เปิดรังรามอน ซานเชซ ปิซฆวน เฉือนเอาชนะ ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ไปแบบสนุก 2-1 ได้จาก อัลวาโร เนเกรโด เหมาคนเดียว 2 ตุงในนาที 21 และ 69 ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกจาก ดาวิด นาบาร์โร นาทีสุดท้าย เซบีญา มี 36 แต้มอยู่ที่ 4 ตามหลัง บาเลนเซีย เหลือ 3 แต้ม

ผลคู่อื่น เกตาเฟ เสมอ ราซิง ซานตานเดร์ 0-0, เตเนริเฟ แพ้ ซาราโกซา 1-3, บายาโดลิด เสมอ อัลเมเรีย 1-1, บียาร์รีล แพ้ โอซาซูนา 0-2, เฆเรซ ชนะ มายอร์กา 2-1, แอตเลติโก มาดริด แพ้ มาลากา 0-2

ขณะเดียวกัน บียาร์รีล จัดการไล่ตะเพิด เออร์เนสโต บัลเบอร์เด ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังอยู่อันดับ 9 และเพิ่ง ตกรอบโคปา เดล เรย์ จากเงื้อมมือของ เซลตา บีโก ทีมระดับลีกา 2 พร้อมกันนี้ บียาร์รีล ได้แต่งตั้ง ฆวน คาร์ลอส การ์ริโด กุนซือทีมชุดบี เลื่อนขึ้นมาทำทีมชุดใหญ่จนจบฤดูกาลนี้

ยูเวประเดิมโค้ชใหม่แค่เจ๊าลาซิโอ

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา ของอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ม้าลาย ยูเวนตุส ภายใต้การนำของกุนซือคนใหม่ อิล ซัค อัลแบร์โต ซัคเคโรนี ออกตัวจืด เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอ อินทรีฟ้าขาว ลาซิโอ 1-1 โดย ยูเว ขึ้นนำก่อนจาก อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ยิงจุดโทษนาที 70 แต่ก็มาถูกตีเสมอจาก สเตฟาโน เมารี นาที 78 ยูเว อยู่ที่ 5 มี 34 แต้ม ส่วน ลาซิโอ ที่ 15 มี 22 แต้ม

คู่อื่น เอซี มิลาน เสมอ ลิวอร์โน 1-1, กายารี เสมอ ฟิออเรนตินา 2-2, คาตาเนีย เสมอ อูดิเนเซ 1-1, โรมา ชนะ เซียนา 2-1, ซามพ์โดเรีย ชนะ อตาลันตา 2-0, คิเอโว เสมอ โบโลญญา 1-1 ส่วนคู่ปาร์มา กับ อินเตอร์ มิลาน เลื่อนการแข่งขันเนื่องจากมีหิมะตกหนัก

เลเวอร์คูเซนชะขาดยึดจ่าฝูงคืน

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันที่ 31 ม.ค. ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ฟอร์มเฉียบเปิดบ้านเอาชนะไฟร์บวร์ก ขาดลอย 3-1 จากการทำประตูของ สเตฟาน คิสส์ลิง นาที 36, อีเรน เดอร์ดิยอค นาที 37 และ ซามี ฮูเปีย นาที 40 ส่วนทีมเยือน ตีไข่แตกจาก เฟลิกซ์ บาสเตียนส์ นาทีที่ 66 ทำให้ เลเวอร์คูเซน มีเพิ่มเป็น 44 แต้ม กลับมาครองบัลลังก์จ่าฝูงอีกครั้ง ส่วน ไฟร์บวร์ก มี 18 แต้ม อยู่ที่ 15

ด้าน ม้าขาว สตุตการ์ต ฟอร์มดุ ไล่ถล่ม โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 4-1 โดย สตุตการ์ต ขึ้นนำก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เฟลิเป ซานตานา นาทีที่ 14 ก่อนที่ ดอร์ตมุนด์ มาตีเสมอได้จาก ลูคัส บาร์ริออส นาที 56 จากนั้น สตุตการ์ต มาได้ 3 ลูกรวดจาก ซดราฟโก คุซมาโนวิช นาที 77, ซิเปรียน มาริกา นาที 86 และ คริสเตียน แทรสช์ นาที 89 ทำให้ สตุตการ์ต มีเพิ่มเป็น 25 แต้ม อยู่ที่ 10 ส่วน ดอร์ตมุนด์ อยู่ที่ 4 มี 36 แต้ม

อียิปต์ซิวแชมป์แอฟริกันสมัย 7

ศึกฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2010 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อ 31 ม.ค. ที่สนามเอสตาดิโอ 11 โนเวมเบอร์ เมือง ลูอันดา อียิปต์ เจอกับ กานา ปรากฏว่าทีมนักเตะ ดาวดำ เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าเป็นส่วนใหญ่แต่ไม่สามารถทำประตูได้ และเป็นทีมนักเตะฟาโรห์ เฉือนชนะ 1-0 ได้จาก โมฮาเหม็ด เกโด นักเตะตัวสำรองในนาที 85 คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันและเป็นแชมป์สมัยที่ 7 นอกจากนี้ อียิปต์ ยังยืดสถิติไม่แพ้ใครในรายการนี้เป็นนัดที่ 19 ติดต่อกัน ส่วน กานา อดีตแชมป์ 4 สมัย ยังไม่ได้แชมป์นับแต่ปี ค.ศ. 1982

ชอว์กี การิบ ผู้ช่วยโค้ชของอียิปต์ ให้สัมภาษณ์หลังเกมแสดงสปิริตชื่นชมกานาที่เข้าใกล้ต่อการคว้าแชมป์แรกในรอบ 28 ปีว่า ผมอยากแสดงความยินดีต่อกานากับ ผลงานของพวกเขา มันสำคัญที่ต้องคว้าโอกาสเอาไว้ และเราก็ทำได้ แต่เราก็ต้องเคารพ กานา และพวกเขามีแมตช์ที่ดีมาก

ส่วน มิโลวัน ราเยวัช โค้ชทีมกานา บอกว่าการขาดประสบการณ์ เป็นเหตุผลทำให้ทีมชวดแชมป์อย่างน่าเสียดาย เราไม่ได้มีประสบการณ์มากนัก เราต้องการแชมป์ อย่างที่สุด แต่ลงท้ายประสบการณ์ของอียิปต์เป็นสิ่งสำคัญกว่า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook