พบศพชายที่ถูกรางวัลลอตเตอรี่

พบศพชายที่ถูกรางวัลลอตเตอรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พบศพชายนิรนามที่เชื่อว่าเป็นของผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลแจ๊กพอต จำนวน 31 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ที่หายตัวไปตั้งแต่เดือนเมษายนปีที่แล้ว และคาดว่าอาจถูกฆาตกรรม ตำรวจรัฐฟลอริดาพบร่างไร้วิญญาณของนายอับราฮัม เชกสเปียร์ ถูกฝังอยู่ใต้ดิน และถูกเททับด้วยคอนกรีต ที่สวนหลังบ้านของชายคนหนึ่งในเมืองแพลนต์ ซิตี้ ซึ่งเป็นเพื่อน ของหญิงสาวที่เข้ามาตีสนิทกับเขา เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่าเชกสเปียร์ถูกฆาตกรรม แต่ยังไม่มีผู้ต้องสงสัยคนใดถูกจับกุม เชกสเปียร์ ผู้ช่วยคนขับรถบรรทุก วัย 43 ปี ซึ่งแทบไม่รู้หนังสือ ถูกลอตเตอรี่รางวัลแจ๊กพอตจำนวน 31 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เมื่อปี 2549 แต่กลับทำให้เขาถูกผู้คนจำนวนมาก รวมถึงคนแปลกหน้าเข้ามาหาผลประโยชน์และเงินจากเขา จนเชกสเปียร์เคยบ่นกับน้องชายว่า เขาขอให้ตัวเองไม่ถูกรางวัลเสียยังดีกว่า และการถูกรางวัลครั้งนี้กำลังทำลายชีวิตของเขา

เด็บบี คาร์เตอร์ โฆษกหญิงของสำนักงานนายอำเภอฮิลล์สโบโรจ์ เคาน์ตี กล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เราได้พบศพมนุษย์และได้มอบให้สำนักงานชันสูตรศพไปตรวจสอบแล้ว แต่ยังไม่ทราบชื่อ

ศพดังกล่าวถูกพบที่บ้านของเพื่อนชายของโดไรซ์ มัวร์ ซึ่งเกรดี จัดด์ นายอำเภอเขตพอล์ค เคาน์ตี ระบุก่อนหน้านี้ว่า มัวร์เป็นบุคคลที่น่าสนใจ แม้ว่าเธอยังไม่ได้ถูกตั้งข้อหา แต่จัดด์ก็เชื่อว่า คดีนี้เป็นคดีฆาตกรรม โดยมัวร์ได้โอนเงินจำนวนกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 33 ล้านบาท) จากบัญชีเงินฝากของเชกสเปียร์เข้าบัญชีเงินฝากของเธอ ซึ่งเธอกล่าวว่า เงินจำนวนดังกล่าวเป็นสินน้ำใจ

ส่วนเชกสเปียร์ เคยมีประวัติอาชญา กรรม ซึ่งเคยถูกจับติดคุก ในข้อหาบุกรุกในยามวิกาลด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook