นิกกี้เซ็งคนด่าไซร้คอโอเด็ตเมินเคลียร์

นิกกี้เซ็งคนด่าไซร้คอโอเด็ตเมินเคลียร์

นิกกี้เซ็งคนด่าไซร้คอโอเด็ตเมินเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักร้องนิกกี้ ฉายา 9 นิ้ว เซ็งคนด่า ไซร้คอนางแบบสาว โอเด็ต เมินเคลียร์ รับไก่ทรงกลดเบี้ยวค่าคอนโด ปัดฟ้อง

เป็นเรื่องอีกแล้ว สำหรับ "นิกกี้ - ธีระกล" เจ้าพ่อฉายา นิกกี้ 9 นิ้ว หลังจากเปิดฉาก นัวเนีย เมคเลิฟ กับ นางแบบสาวโอเด็ต ในอ่างให้คนทั้งประเทศ ได้ฮือฮา เม้าท์กัน สนุกปากไปหลายวัน ฟากฝ่ายหญิงก็ออกอาการไม่พอใจที่ นิกกี้ เล่นจริง ไซร้จริง จนถูกมองว่าอนาจาร แต่เจ้าพ่อ 9 นิ้ว อย่างนิกกี้ ก็ไม่สน ลั่นว่า ทำตามหน้าที่ ไม่มีอารมณ์ กับ โอเด็ต สักกะติ๊ด

มีโชว์ลงอ่างกับโอเด็ต เขาไม่ค่อยพอใจ "ก็สำหรับงานนั้น ผมก็ไม่รู้ว่า ทางทีมงานเขาได้ บี้บกับโอเด็ตหรือเปล่า แต่ผมโดนสั่งให้ทำแบบนั้น ผมทำตามหน้าที่ทุกอย่างครับ"

มีโอกาสได้เคลียร์กับโอเด็ตไหม "ไม่เคลียร์ครับ ไม่ใช่เรื่องต้องเคลียร์ เพราะว่าผมไม่ได้ทำอะไร หรือว่าเกินเลย"

โอเด็ตค่อนข้างไม่พอใจ ที่นิกกี้ ถึงเนื้อถึงตัว "เท่าที่ผมจำได้ ไม่ได้โดนหน้าอกจริงๆ โจทย์ที่บอก คือ ให้ทำเหมือนคู่รักเลิฟๆ กัน เพราะอ่างเป็นผลิตภัณฑ์ อยากให้ดูว่าเป็นคู่รักกัน ผมก็พยายามจะเลี่ยงแล้ว แต่สุดท้ายผมก็โดนอีก ผมก็อยากจะสลับตัว ไปนั่งในอ่างบ้าง ให้ผู้หญิงมาไซร้ผมบ้างนะ"

ใจจริง อยากทำขนาดนั้นไหม "ผมรู้จักโอเด็ตมานานแล้วครับ สำหรับผมไม่ได้เกิดอารมณ์ กับโอเด็ตเลย ผมมองผมเฉยๆ มาก ผมไม่ได้ชอบผู้หญิงแนวนางแบบเลย"

โกรธทีมงานไหม "ไม่หรอกครับ"

ขอถามเรื่องคอนโดที่ไก่ มาขอเช่าหน่อยว่าตกลงเขาเบี้ยวจริงไหม "อ๋อ จริงๆ มันนานมากแล้วนะ คือ ผมมีตึกอยู่แถวรัชโยธิน แล้วผมก็รู้ว่า เขาชื่อไก่แต่ผมไม่ได้สนใจที่นั่นมาก ก็มีเจ้านี้แหละ มาขอเช่าทำโรงเรียนสอนการแสดง ก็อยู่ไปเรื่อยๆ ผมเป็นคนไม่ค่อยได้ตามเงิน เขาก็ขาดบ้าง อะไรบ้าง แล้วเขาก็หายไป ผมก็ไม่รู้จะตามยังไง เพราะผมไม่เคยทำสัญญา แต่ผมก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจเงินไม่เท่าไหร่"

จะดำเนินการอะไรไหม "ผมคงไม่ไปใส่ใจอะไร สำหรับผมมันขี้ไก่อ่ะ"

ไม่ฟ้องร้องอะไร "เสียเวลา เพราะไม่รู้ว่า ฟ้องไปเขาจะมีอะไรให้ผมหรือเปล่า ผมคิดว่าค่าทนายแพงกว่า"

มูลค่าประมาณเท่าไหร่ "น่าจะในหลักแสนแหละ แต่ผมจำไม่ได้จริงๆ ว่าหลักหมื่นปลายๆ หรือ หลักแสน แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ ก็ถือว่า ทำบุญให้ไก่"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook