รวบได้แล้ว ไอ้หื่นขยี้กามเด็กม.4

รวบได้แล้ว ไอ้หื่นขยี้กามเด็กม.4

รวบได้แล้ว ไอ้หื่นขยี้กามเด็กม.4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบหนุ่มหื่นข่มขืนฆ่าเด็กสาวม.4 อดีตเพื่อนร่วมชั้นผู้ตาย แฝงตัวเป็นไทยมุง แสดงท่าทีพิรุธตำรวจเค้นจนรับสารภาพ ก่อเหตุเพราะเมาแล้วเกิดอารมณ์

 

ข่าวสด ออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า รวบหนุ่มข้างบ้านฆ่าข่มขืนสาวม.4
อ่านต่อ..

ขณะที่ ไทยรัฐ ออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า รวบแล้วไอ้โหด ข่มขืนฆ่าม.4 หนุ่มในหมู่บ้าน
ตร.ตามจับฆาตกรโหดข่มขืนแล้วฆ่านักเรียน ม.4 กำแพงเพชร ได้แล้ว ที่แท้เป็นโจ๋ในหมู่บ้านเดียวกัน แถมยังเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้น ทำทีเป็นไทยมุง ตร.พบพิรุธคุมตัวไปสอบเค้นจนยอมรับสารภาพ เมาแล้วเกิดอารมณ์หื่น อ่านต่อ..

 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 2 ก.พ. พล.ต.ท.สุรสีห์ สุนทรศาลทูล ผู้บัญชาการตำรวจภาค 6 (ผบช.ภ.6) แถลงข่าวการจับกุมฆาตกรที่ก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่า น.ส.หวาน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร เมื่อคืนวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา

ตำรวจได้นำตัวผู้เข้าข่ายต้องสงสัย ซึ่งมามุงดูในที่เกิดเหตุหลายรายมาสอบสวน จนได้ตัวนายตั้ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เด็กวัยรุ่นในหมู่บ้าน ที่มีพิรุธ เจ้าหน้าที่นำไปตรวจร่างกาย พบที่แผ่นหลังมีร่องรอยขีดข่วนหลายรอย รับสารภาพหลังถูกสอบเค้นจนจำนนด้วยหลักฐานหลายอย่าง

นายตั้ม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปดื่มสุรากับเพื่อนจนเมา และเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงร่วมหลับนอนกับแฟน แต่ยังมีความต้องการอีก จึงย่องเข้าไปในห้องนอน น.ส.หวาน แต่ น.ส.หวาน รู้สึกตัวลุกขึ้น นายตั้ม จึงใช้มือบีบคอจนหมดสติ ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วใช้ยางรัดคอ น.ส.หวาน จนตาย เพราะเกรงว่าเหยื่อจะจดจำใบหน้าตนได้ เนื่องจากเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และยังเคยเรียนหนังสือเมื่อช่วงชั้น ม.1 ด้วยกัน

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook