อุ๊บวาดลีลาสยิวฉลองครบ 50 ปี

อุ๊บวาดลีลาสยิวฉลองครบ 50 ปี

อุ๊บวาดลีลาสยิวฉลองครบ 50 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ๊บวาดลีลาสยิวเลียนแบบเป้ย ฉลองคล้ายวันเกิดครบ 50 แย้มอยากจะแปลงเพศเป็นของขวัญ เมินโดนเจ๊ระเบียบด่า เผยรู้สึกอยากเป็นเพื่อนกับพจน์ อานนท์

ช่างกล้าทำ สำหรับประธานสมาคมนักปั้น "อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ" ที่ขอเรียกเสียงฮือฮา โชว์สุดสยิว เลียนแบบลีลาเหมือน "เป้ย ปานวาด" ที่โชว์ล้างรถจนเป็นกล่าวขวัญ งานนี้ "อุ๊บ วิริยะ" ภูมิใจเสนอ ความแร๊งงง จนขนลุกขนพอง กลางงานเปิดตัวตะวันนา สตาร์ สแควร์ พร้อมทั้งครบรอบวันคล้ายวันเกิดครบ 50 ปี พอดิบพอดี แม้.. "สาวเป้ย"มาล้อเล่นอย่างนี้ ไปขออนุญาตเจ้าของหรือยังจ๊ะ

"ก็ได้เจอเป้ยเมื่อวันปีใหม่ พอดีเป้ยมาช่วยทำบุญหมาแมว พี่ก็เลยบอกว่าพี่จะทำเลียนแบบเป้ยน่ะ ต่อไปนี้ใครทำอะไรพี่จะโชว์เลียนแบบหมด (หัวเราะ) เป้ยก็บอกว่าพี่อุ๊บโอเค เป้ยเชื่อว่าพี่อุ๊บทำได้อยู่แล้ว (เขินบ้างมั๊ย)ไม่ได้เขิน มันไม่มีอะไรจะเขินแล้ว ถ้าเขินก็ไม่เกิดสิ แม้นางเอกดังเค้ายังได้ทำ (หัวเราะ) (กลัวกระแสวิจารณ์มั๊ย) ไม่กลัว การด่าเป็นลาภอันประเสริฐ พี่ไม่ใส่ใจ เพราะว่าพี่อยู่ในวงการมา 30 กว่าปี พี่ทำในสิ่งที่โอเค พี่ไม่ได้ทำความเดือนร้อนให้กับใคร เรามีจุดยืน ไม่แน่อาจจะมีเซอร์ไพร์สอีก อีกสัก 2-3 เดือน ไม่บอกปล่อยให้งง แต่ก็ต้องขอบคุณนักปั้มคนอื่นน่ะ ที่ว่าพี่ว่าชอบให้เด็กที่ตะวันนา แต่พี่ก็ได้เป็นผู้บริหาร แต้งค์กิ้วขอบคุณมาก (แขวะพี่พจน์ อานนท์ใช่มั๊ย) ไม่ได้แขวะ (แล้วได้เชิญพี่พจน์มามั๊ย) ถ้ามาก็ให้เข้างาน มันมีความรู้สึกเราเป็นเพื่อนกันแล้ว ถ้าอนาคตอาจจะจูบปากกันก็ได้ ตอนนี้อาจจะแซวกันล้อเล่น แขวะกันนิดหน่อย ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยน่ะ แต่อาจจะมีบ้าง ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดอะไร คิดแต่จะเลี้ยงน้องหมาน้องแมวดีกว่า (วันเกิดปีนี้ให้ของขวัญอะไรตัวเองบ้าง) แปลงเพศดีมั๊ย มีคนติดต่อเยอะเลย แต่พี่กลัวก็เลยอย่าดีกว่า กลัวเจ็บ (กลัวเจ๊เบียบมั๊ย) ไม่กลัวน่ะ เขารู้ว่ามันเป็นการทำงาน ก็ต้องเข้าใจ ถ้าพี่อุ๊บไม่แรงก็ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ก็ไม่เห็นต้องสนใจ เขาไม่ได้เป็นคนให้เงินเนี่ยค่ะ ไม่แคร์คำด่า การด่าเป็นลาภอันประเสริฐ พี่ชอบอยากให้คนมาด่า"

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อุ๊บวาดลีลาสยิวฉลองครบ 50 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook